Những kiểu thiết kế bao bì 'ma quỷ', che giấu sự độc ác với người tiêu dùng

Bảo Nam |

Các nhà thiết kế bao bì dường như luôn cố gắng để sáng tạo và phát minh ra các thủ thuật mới nhằm khiến cho các gói hàng trông to hơn, dày hơn và đẹp mắt hơn.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 1.

“Đôi khi tôi nghĩ rằng loại bao bì này có thể được sử dụng như một chiếc 'phong vũ biểu' để đo sự ngu ngốc của con người.”

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 2.

Gian dối, hoàn toàn là gian dối.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 3.

Chai gel rửa mặt này 'rỗng một nửa', hay 'đầy một nửa'?

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 4.

Cơ hội được nhìn trước sản phẩm đôi khi cũng là cạm bẫy.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 5.

Đừng bao giờ tin mọi thứ sẽ luôn đầy đặn như vẻ bề ngoài.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 6.

Người dùng dù già hay trẻ đều có thể là nạn nhân.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 7.

"Người thiết kế khay bánh này chính là hiện thân của ác quỷ"

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 8.

Chẳng phải ngẫu nhiên nhà sản xuất lại thích những cái hộp to.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 9.

Những món đồ nhỏ như gim bấm cũng không là ngoại lệ.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 10.

Bao gói tạo cảm giác như nó chứa đầy pho mát.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 11.

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng hay gian dối nhất.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 12.

Cốc kem này cũng là một ví dụ điển hình.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 13.

Các gói trà được đẩy về cùng một hướng khi xếp trên kệ.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 14.

Đừng bao giờ nghĩ rằng các nhà sản xuất yêu quý bạn, hay con cái của bạn?

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 15.

Sự thất vọng đôi khi là không thể đong đếm được.

Những kiểu thiết kế bao bì ma quỷ, che giấu sự độc ác với người tiêu dùng - Ảnh 16.

Nhãn dãn này đã lấy đi của bạn 1/3 miếng bít tết ngon lành.

Tham khảo Brightside

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại