Đã qua rồi cái thời những quán cà phê, nhà hàng phải đặt tên lãng mạn ngọt ngào để thu hút sự chú ý. Thời bây giờ, tên cửa hàng cửa hiệu phải đặc biệt, ấn tượng và độc đáo thì mới mong khách hàng nhớ đến.
Cũng chính lí do này mà các ý tưởng đặt tên càng ngày càng trở nên "dị". Thậm chí nhiều người không tiếc lời chê bai chính sản phẩm của mình trên các tấm biển nhằm mục đích khiến nó được chú ý nhiều hơn.
Cái tên "gợi hình gợi cảm" hết mức như thế này chẳng biết có nhiều khách hàng ghé vào ăn không nưa.
Nghe cái tên đã đủ thư giãn rồi, trà sữa "Cuộc sống dễ dàng".
Phải chăng vì cái tên quá sức đánh vào tâm lý mà nguyên quán chỉ có đúng hai người đang ngồi đấy không?
Thật là một mối nguy hại đối với các cô gái luôn dùng câu trả lời "Tùy anh" cho tất cả các câu hỏi đấy nhé.
Chưa gì mà đã bêu riếu giày xấu giá cao thì ai người ta dám qua mua đồ nữa chứ.
Chỉ cần thấy cái tên thôi người ta cũng nghĩ ngay đến chuyện nhà hàng này bán đồ ăn làm từ thịt heo đây.
Một cách chơi chữ khá đặc biệt khiến bất cứ ai cũng bật cười khi đi qua trông thấy.
Nghe cái tên công ty và nhìn khung cảnh xung quanh đã thấy cần cho nhau một lối thoát luôn rồi đấy.
Thế những người nghèo liệu có được vào mua sắm quạt trần hay không ông bà chủ ơi?