Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân

Thanh Xuân |

Để phòng chống dịch bệnh Corona, các chung cư cao cấp đã lập tức phun thuốc khử trùng cloramine B toàn dự án, lau chùi, sát trùng cầu thang máy, cửa kính hay các thiết bị khu vực công cộng, phát khẩu trang miễn phí…

Chung cư phun khử trùng toàn dự án

Bệnh truyền nhiễm nhóm A do virus corona gây ra, nguy cơ ở mức độ khẩn cấp toàn cầu này đang trở thành mối quan tâm lớn nhất của người dân hiện nay.

Nhằm tăng cường phòng ngừa, chống lây nhiễm dịch viêm phổi cấp Vũ Hán, một số dự án chung cư cao cấp đã tiến hành phun thuốc khử trùng cloramine B. 

Mới đây, trên group chính thức của cộng đồng cư dân Sunshine Garden, anh Nguyễn Hồ Nam, một cư dân của dự án đã đăng tải những bức ảnh phun thuốc khử trùng ngay tại dự án. Anh Nam nhận xét: "Có lẽ là chung cư đầu tiên khu vực Hoàng Mai - Hai Bà Trưng tiến hành phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn".

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 1.

Cư dân Sunshine Garden chia sẻ về công tác phòng dịch Corona tại dự án.

Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, chủ đầu tư Sunshine Homes thuộc Tập đoàn Sunshine Group đã chỉ đạo tiến hành khử trùng vệ sinh toàn bộ các dự án của Sunshine Homes trên địa bàn Hà Nội, Tp.HCM.

Cụ thể, tại các dự án ở Hà Nội như Sunshine Palace (quận Hoàng Mai) và Sunshine Garden (quận Hai Bà Trưng), Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine Center (quận Nam Từ Liêm), ban quản lý tòa nhà đã phun khử trùng các khu vực công cộng, khu vực kỹ thuật và nơi tập kích rác, sảnh chính chung cư, hành lang các tầng trong tòa nhà...

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 2.

Khu vực tầng hầm tại các dự án của Sunshine Homes được phun thuốc khử trùng.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 3.

Các khu vực công cộng của Sunshine Palace cũng được phun Cloramin B.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 4.

Sunshine Garden cũng tích cực các biện pháp phòng chống dịch bệnh Corona.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 5.

Việc phun thuốc khử trùng được coi là một hoạt động quan trọng trong công tác phòng chống virus Corona.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 6.

Tại các khu vực giao thông chính, nhân viên Sunshine Service thường xuyên lau chùi bằng dung dịch sát khuẩn ở tất cả vị trí nút bấm thang máy và hệ thống cửa ra vào, cửa kính.

Phát khẩu trang, cung cấp nước rửa tay khô miễn phí cho cư dân Sunshine Homes

Ngoài việc phun khử khuẩn Cloramin B, tại khu vực lễ tân tất cả các dự án đều trang bị nước rửa tay khô, phát khẩu trang miễn phí... để CBNV cũng như cộng đồng cư dân, khách ra vào sử dụng nhằm mục đích hạn chế tối đa sự tiếp xúc với virus Corona.

Cụ thể tại các chung cư mang thương hiệu Sunshine Homes như Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Center, các hộp khẩu trang được đặt ngay ngắn trên bàn lễ tân ngay khu vực check - in hay các lối ra vào, nơi cư dân dễ bắt gặp.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 7.

Sunshine Center cấp miễn phí khẩu trang cho cư dân và khách ra vào dự án.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 8.

Hộp khẩu trang miễn phí được đặt tại quầy lễ tân ở dự án Sunshine Palace.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 9.

Biển thông báo nhắc nhở Quý cư dân/khách hàng vui lòng rửa tay trước khi lên tầng và căn hộ được đặt tại sảnh ra vào dự án.

Nhanh chóng ứng biến trước đại dịch, Sunshine Group “ghi điểm” với cư dân - Ảnh 10.

Đội ngũ lễ tân đều trang bị khẩu trang mọi lúc, mọi nơi theo khuyến cáo của Bộ Y tế

Có thể thấy, giữa mùa dịch, ngoài những sản phẩm bất động sản chất lượng với không gian sống rộng rãi, thiết kế khoa học, thông minh kèm các tiện ích khép kín mà chủ đầu tư cung cấp thì một thái độ đồng hành, không bỏ mặc lúc khó khăn, luôn vì sức khỏe và hạnh phúc của cư dân là điều mà những người mua nhà luôn mong muốn. 

Trao đổi với chúng tôi, đại diện của Sunshine Group cho biết: "Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng: Không phải cứ bán được nhà là xong mà chúng tôi luôn cố gắng nâng cao dịch vụ, đồng hành cùng cư dân trong suốt quãng thời gian mọi người sinh sống tại dự án".

Công nghệ vào cuộc, cuộc sống an toàn - văn minh lên ngôi

Ngoài những biện pháp phòng chống dịch bệnh nêu trên, với thế mạnh công nghệ lâu nay trên thị trường, Sunshine Homes còn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo xu hướng "số hoá". Trong mùa chống dịch, hệ thống camera an ninh, nhận diện khuôn mặt FaceID, các chốt kiểm tra an ninh đa lớp… được trang bị tại 100% các toà nhà của Sunshine Homes được phát huy tác dụng triệt để.

Điều này rất hữu ích trong việc theo dõi người lạ xuất hiện cũng như kiểm soát chính xác lộ trình di chuyển của các cư dân, CBNV ra vào các toà nhà. 

Trong trường hợp phát hiện cá nhân có nguy cơ nhiễm bệnh, hệ thống lập tức trích xuất dữ liệu đối tượng và lịch trình di chuyển nhằm phối hợp hợp tích cực với cơ quan an ninh và y tế khoanh vùng có dịch, tối ưu trong công tác ngăn ngừa bùng phát dịch bệnh.

Cùng với đó, Sunshine Tech (đơn vị phát triển công nghệ của Sunshine Group) cũng đang tích cực triển khai các phương thức hữu hiệu khác như lắp đặt hệ thống cảm ứng thân nhiệt tại toàn bộ các dự án Sunshine Homes cũng như các khu vực công cộng của thành phố, nhằm góp phần chung tay với cộng đồng trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh…

Đây là một trong các hoạt động của Sunshine Homes, Sunshine Tech… trong chiến lược "Smart Living hoá" toàn bộ hệ sinh thái Sunshine với tâm điểm là các cư dân điện tử, tiến tới xây dựng và hoàn thiện các đại đô thị chuẩn Wellness, thông minh và xa hơn là các văn phòng điện tử, hợp tác triển khai nền tảng số hoá của chính quyền điện tử.

Hay mới đây, Sunshine Group vừa ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App như một khẳng định mạnh mẽ sức mạnh của "số hóa", của công nghệ đối với mọi hoạt động của xã hội, thị trường. 

Giờ đây, thay vì ngại ngần, lo âu dịch bệnh khi phải tiếp xúc "face to face" khi mua - bán nhà hay tận hưởng, trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, giải trí… mất nhiều thời gian và thủ tục nhiêu khê, người dùng chỉ cần thao tác trên Smart Phone để sử dụng một ứng dụng thay cho mọi ứng dụng.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại