Nhà máy Mỹ phẩm Bình Nhưỡng: Hình mẫu mới cho doanh nghiệp Triều Tiên

Trần Nga |

Nhà máy Mỹ phẩm Bình Nhưỡng trở thành hình mẫu mới cho các doanh nghiệp Triều Tiên khi ngày càng được nhiều quốc gia biết đến và mong muốn hợp tác.

Sau khi chính phủ Triều Tiên chủ trương phát huy mọi nguồn lực để phát triển kinh tế vào năm 2018, nhà máy Mỹ phẩm Bình Nhưỡng đã bắt đầu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm một cách độc lập và một số sản phẩm đã được nhiều quốc gia biết đến.

Nhà máy Mỹ phẩm Bình Nhưỡng trở thành hình mẫu mới cho các doanh nghiệp Triều Tiên khi ngày càng được nhiều quốc gia biết đến và mong muốn hợp tác.

Được xây dựng tại trung tâm thủ đô Bình Nhưỡng năm 1962, nhà máy đã có nhiều sản phẩm nổi tiếng, trong đó có dòng mỹ phẩm "Unhasu" khẳng định được thương hiệu. Giám đốc nhà máy Kim Hun cho biết dù đã có lịch sử gần 60 năm, mới đây nhà máy mới bắt đầu đa dạng hoá dây chuyển sản xuất.

Hiện 7 dây chuyền sản xuất của nhà máy đều sử dụng kỹ thuật tự động và bán tự động và hoạt động gần như không ngừng nghỉ từ năm ngoái, thực hiện đầy đủ cộng đoạn từ nguyên liệu thô đến đóng gói.

Nhà máy Mỹ phẩm Bình Nhưỡng hiện có thể sản xuất hơn 15 triệu mỹ phẩm, 10 triệu dụng cụ trang điểm và hơn 2 tấn xà phòng mỗi năm.

Nhà máy cũng có nhóm nghiên cứu gồm hơn 100 nhân sự, linh hoạt cho ra thị trường nhiều sản phẩm được ưa chuộng như mỹ phẩm Unhasu dành cho nam giới.

Giám đốc phòng nghiên cứu của nhà máy, Gang Min Heun cho biết: “Mới đây chúng tôi tung ra thị trường bộ mỹ phẩm dưỡng da dành riêng cho đàn ông, có thể bán làm quà tặng hoặc tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ làn da mềm mại hơn sau khi sử dụng sản phẩm này”.

Các nước như Nga, Iran, Australia đã bày tỏ mong muốn được hợp tác liên doanh với nhà máy./.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại