Hành trình từ con số 0
Trước khi trở thành founder của Theanh28, Nguyễn Tuấn Hưng từng phải làm đủ nghề, trải qua rất nhiều công việc khác nhau. Những công việc này đã mang nhiều trải nghiệm lẫn kinh nghiệm sống cho Tuấn Hưng. Đây là một tài sản quý giá, bước đệm để chàng trai đầy nghị lực này có thể viết tiếp những ước mơ của mình.
Năm 2015, dù đang làm công việc marketing khá thành công và kiếm được không ít tiền từ công việc này nhưng tình cờ trong một lần xem YouTube, anh rất ấn tượng với những video được cắt dựng vô cùng thu hút và sáng tạo của bạn Nguyễn Thế Anh. Điều này khiến chàng trai trẻ nhận ra được cơ hội trong một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam thời điểm đó – Social Media.
Nói là làm, anh quyết định gây dựng một sự nghiệp riêng cho mình. Khởi nghiệp từ một công ty chỉ có 4 người. Sau hơn 2 năm thành lập, trải qua những bước đầu vất vả, những nỗ lực không biết mệt mỏi, anh đã có những bước tiến thành công đáng kể. Dưới sự dẫn dắt và điều hành của Tổng giám đốc Nguyễn Tuấn Hưng, cho đến nay Theanh28 Entertainment đã có hơn 100 thành viên. Theanh28 cũng lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông, sản xuất và phân phối phim ngắn, phim quảng cáo.
Chạm đến những ước mơ
Không thành công nào mà không có sự trải nghiệm. Để sở hữu được hệ thống fanpage tên tuổi, Nguyễn Tuấn Hưng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kenh28 Entertainment không chỉ là người dẫn đầu, vạch chiến lược mà còn lăn lộn, thực chiến cùng đội ngũ nhân viên. Anh đổi mới không ngừng, luôn tìm tòi những cái mới, khám phá, trải nghiệm và quyết liệt trong sự thay đổi và định hình thương hiệu. Cuối cùng, thành công đã "gọi tên" Theanh28 Entertainment và đứng sau đó là sự quyết tâm của ông chủ trẻ.
Lần đầu xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/05/2018, cho đến nay fanpage Theanh28 Entertainment đã thu hút hơn 5,1 triệu lượt thích và gần 6 triệu lượt theo dõi. Không chỉ vậy, công ty còn có hệ thống hàng loạt fanpage lớn như Theanh28 Entertainment, Idol Live, Him, 60 giây,…
Hiện tại, với đội ngũ nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và tận tâm, Theanh28 luôn tư vấn và triển khai các kế hoạch truyền thông phù hợp nhất để mang nhiều giá trị đến với khách hàng. Đặc biệt là khi lấn sân sang mảng giải trí, rất nhiều sản phẩm âm nhạc được Theanh28 Entertainment sản xuất và hỗ trợ truyền thông đều lọt Top trending của YouTube như MV "Bước qua đời nhau" – Lê Bảo Bình, MV Cover "Anh nhà ở đâu thế" của Linh Ka,…
Với những chiến lược đầu tư và phát triển phù hợp, ngày càng đa dạng về sản phẩm truyền thông, Nguyễn Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ đưa Theanh28 Entertainment trở thành 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí.