Tiếp nối sự thành công tại TP HCM, sự kiện Vstyle’s Private Sale tiếp tục có mặt tại Hà Nội với khoảng 300 thương hiệu nước hoa, thời trang, mỹ phẩm tham gia giảm giá mạnh 50% với hàng triệu sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn.
Trong đó phải kể đến các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, thời trang và phụ kiện nổi tiếng tham gia như O HUI, Clinique, Versace, Lacoste, Calvin Klein,Valentino Creations, Lemino, Daniel Wellington, Casio, Saint Honore, Calvin Klein, Gucci….
Những sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất đó là đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, túi và mắt kính.
Một nhân viên tại gian hàng bán túi trong sự kiện thông tin: "Từ khi mở cửa đến hiện tại, gian hàng của tôi đã bán được rất nhiều sản phẩm. Nhiều người muốn dùng hàng tốt nên đợi sự kiện hạ giá này từ khá lâu. Hầu hết các loại túi đều không phải hàng có mẫu mã mới nhất nhưng vẫn rất được lòng khách vì giảm giá".
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các gian hàng đồng hồ đều giảm giá khoảng 40%. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn cho rằng giá như vậy vẫn quá cao.
Mặc nhiều sản phẩm đã giảm giá nhưng vẫn cao ngất ngưởng. "Các sản phẩm giày và đồng hồ tại sự kiện đã giảm tới 50% nhưng giá vẫn tương đối cao, không sản phẩm nào dưới 1 triệu đồng, có đồng hồ lên tới gần 65 triệu đồng.
Giày nam Sledgers sau khi giảm tới 40% nhưng giá vẫn hơn 3,2 triệu đồng dù không phải mẫu mới", Hoàng Thanh Tùng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.
Một vị khách đến từ Âu Cơ, Hà Nội cho hay, rút kinh nghiệm từ các năm trước đến muộn nên không mua được nhiều sản phẩm ưng ý, năm nay chị đã tới sự kiện giảm giá từ 7h sáng để tham gia sự kiện. Nhưng khi tới nơi cũng đã có rất đông người xếp hàng chờ mở cửa.
Nhiều khách hàng khác cũng tận dụng ngày hội giảm giá này để mua nhiều sản phẩm hàng hiệu về với mục đích kinh doanh kiếm lời.
Một số hình ảnh sản phẩm và không khí mua sắm tại sự kiện:
Nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng đến với ngày hội giảm giá vào sáng 12 -13/10 tại Hà Nội.
Vì là cuối tuần nên lượng người tới sự kiện để săn hàng hiệu khá đông đúc.
Lượng khách tới sự kiện giảm giá chật từ khi bắt đầu mở cửa khiến nhiều người mệt mỏi vì cảnh chen lấn xô đẩy
Nhân viên bán hàng phải giơ những tấm biển giảm giá để thu hút sự chú ý từ khách hàng.
Một số thương hiệu giày nổi tiếng có mặt tại sự kiện dù đã giảm giá nhưng giá vẫn trên 1 triệu đồng/đôi.
Gian hàng nước hoa và mỹ phẩm cũng được nhiều người tìm mua. Thậm chí khách hàng chen chân nhau để chọn sản phẩm.
Khu vựa bán đồng hồ và giày cũng thu hút nhiều người mua sắm, đặc biệt là đấng mày râu.
Nhiều hãng đồng hồ được giảm giá tới 40%.
Một chiếc đồng hồ có giá hơn 64 triệu đồng được bày bán tại sự kiện thu hut sự chú ý của nhiều khách hàng.
Doanh số bán hàng tại một cửa hàng mỹ phẩm được nhân viên bán hàng dự đoán sẽ bùng nổ trong ngày đầu tiên.