*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
ngành sữa
Sau dầu Nga, Mỹ nhắm đến một loại hàng hoá khác ở quốc gia 1,4 tỷ dân: Là mặt hàng được nội địa hoá hoàn toàn, cả Mỹ, EU và Anh đều muốn 'chen chân' nhưng thất bại
Kinh doanh 2025-08-13T00:26:00Căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Ấn Độ liên tục leo thang. Lý do không chỉ nằm ở việc New Delhi tiếp tục mua dầu từ Nga, mà còn xuất phát từ những bất đồng lâu nay về nông nghiệp, đặc biệt là ngành sữa.
Từ công nhân rửa chai, quét rác kiếm sống đến ‘bố già ngành sữa’ sáng lập thương hiệu mang tính ‘cách mạng’ toàn châu Á: Lãi ít, bán nhiều để người nghèo cũng được đủ đầy
Kinh doanh 2025-06-12T06:16:00Hành trình từ một đứa bé được nhận nuôi đến khi trở thành người đứng đầu ngành sữa với doanh thu 3 tỷ nhân dân tệ (410 triệu USD) của Niu Gensheng là câu chuyện về ý chí và tầm nhìn vượt thời đại.
Ngành sữa Trung Quốc lao đao: Nông dân đổ bỏ sản phẩm, giá sữa rớt thê thảm, phần lớn trang trại thua lỗ
Kinh doanh 2024-10-08T15:48:00Trong khi dư thừa thép hay xe điện có thể xuất khẩu ra nước ngoài thì ngành sữa Trung Quốc với danh tiếng xấu từ vụ Melamine năm 2008 không có được sự lựa chọn đó.
Chủ thương hiệu bánh Chocopie “bắt tay” với ông lớn Thái Lan, nhảy vào ngành sữa Việt
Kinh doanh 2023-08-09T09:48:00Năm 2022, Orion Food Vina (OFV) công bố chỉ số kinh doanh gây ấn tượng khi vượt mặt các đối thủ. Ước tính doanh thu năm 2022 đạt hơn 400 triệu USD, tỷ suất lợi nhuận hoạt động đạt gần 25%.
Vinamilk vươn lên vị trí số 1 trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
Kinh doanh 2015-12-26T08:00:00Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam vừa chính thức công bố danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (Bảng xếp hạng VNR500 năm 2015). Trong danh sách 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam mới công bố, Vinamilk đã vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng.
Bán "bò sữa tỷ đô": Có ai dại xóa sổ thương hiệu Vinamilk?
Kinh doanh 2015-11-16T07:46:21Theo TS. Trần Đình Thiên, với thương hiệu mang tầm quốc gia như Vinamilk khi bán không chỉ nằm ở vấn đề giá cả, điều quan trọng là quyền điều hành thuộc về ai, sản phẩm thương hiệu đấy có mất đi không.
Cơ hội nào cho ngành sữa Việt Nam?
Theo đánh giá của Euromonitor International, năm 2014 doanh thu ngành sữa Việt Nam đạt 75 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 20% và năm 2015 ước đạt 92 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 23%. Trong những năm tới, ngành sữa vẫn có tiềm năng lớn khi nhu cầu tiêu thụ được dự báo tăng trưởng 9%/năm, đạt mức 27-28 lít sữa/người/năm vào năm 2020.
Vinamilk đứng trong top 10 DN nộp thuế thu nhập DN lớn nhất VN
Kinh doanh 2014-11-06T16:12:00Vinamilk đang đặt ra mục tiêu sẽ đạt doanh số khoảng 3 tỷ USD và đứng vào Top 50 công ty sữa lớn nhất Thế giới vào năm 2017.
Ngành sữa VN phát triển đa dạng vì sức khỏe cộng đồng
Kinh doanh 2014-09-09T14:47:48Ngành sữa Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc cả về Công nghệ chế biến, chăn nuôi bò sữa cung cấp nguồn nguyên liệu và thương hiệu được khẳng định.

