ngành đồ uống

Nước tăng lực: 'Mỏ vàng' hấp dẫn khiến Coca Cola cũng phải nhảy vào cạnh tranh với Red Bull, Pepsi, Vinacafé

Nước tăng lực: 'Mỏ vàng' hấp dẫn khiến Coca Cola cũng phải nhảy vào cạnh tranh với Red Bull, Pepsi, Vinacafé

Kinh doanh 2019-09-05T08:10:00

300.000 là lượt view trung bình một trận đấu thuộc hàng hot của giải Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa hè 2019 trên YouTube. Ngoài hình ảnh trực tiếp màn hình trận đấu, thứ xuất hiện nhiều nhất là nhãn lon một loại nước tăng lực.

Sabeco là hãng sản xuất bia đắt giá nhất thế giới

Sabeco là hãng sản xuất bia đắt giá nhất thế giới

Kinh doanh 2017-12-13T09:32:04

Việt Nam là quốc gia sản xuất bia lớn thứ ba châu Á, chỉ xếp sau Trung Quốc và Nhật Bản. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một doanh nghiệp thành viên của tập đoàn đồ uống Thai Bev đăng ký mua 25% cổ phần của Sabeco.

Doanh nghiệp Việt lo đại gia đồ uống nước ngoài ‘đổ bộ’

Doanh nghiệp Việt lo đại gia đồ uống nước ngoài ‘đổ bộ’

Kinh doanh 2017-11-23T14:13:32

“Hiện nay, các mặt hàng bia, rượu, nước giải khát của các doanh nghiệp trong nước còn tồn kho nhiều, dự báo từ giờ đến tết khó có chuyện thiếu hàng, khan hàng. Vì vậy, giá cả dự kiến sẽ không tăng”, PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam thông tin.

'Không có chuyện người Việt uống bia nhất thế giới'

'Không có chuyện người Việt uống bia nhất thế giới'

Kinh doanh 2017-07-24T21:49:00

Người Việt sử dụng chất có cồn bình quân đầu người (từ 15 tuổi trở lên) là 6,6 lít/người/năm.

Suốt chục năm “không chịu lớn”, thương hiệu từng thống lĩnh ngành đồ uống Việt đang chật vật để tồn tại

Suốt chục năm “không chịu lớn”, thương hiệu từng thống lĩnh ngành đồ uống Việt đang chật vật để tồn tại

Kinh doanh 2016-09-11T17:16:00

Kết quả kinh doanh của Chương Dương không đến nỗi tệ so với quy mô vốn. Nhưng công ty từng giữ vị trí tiên phong này đang hàng ngày nhìn các đối thủ lớn lên và bỏ xa trên thị trường đầy tiềm năng là nước giải khát.

Tiêu thụ hàng tỉ lít bia và 'nước đường' mỗi năm, người Việt đang "vỗ béo" các DN ngành đồ uống như thế nào?

Tiêu thụ hàng tỉ lít bia và 'nước đường' mỗi năm, người Việt đang "vỗ béo" các DN ngành đồ uống như thế nào?

Kinh doanh 2016-07-11T16:27:45

Mỗi người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/năm, gấp 3,6 lần lượng tiêu thụ sữa và khoảng 37,8 lít bia/năm, gấp 2,5 lần tiêu thụ sữa.

Coca-Cola đang bán gì ở Việt Nam?

Coca-Cola đang bán gì ở Việt Nam?
Kinh doanh 2016-07-02T05:30:00

Tại Việt Nam, Coca-Cola từng lưu hành tới 11 nhãn hiệu riêng về thức uống, trong đó, nước có gas Coca-Cola và Coca-Cola Light là những sản phẩm quen thuộc nhất.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại