Mới đây nhất, Trấn Thành bị gọi tên trong một hội nhóm trên Facebook. Nguồn cơn đến từ nghi vấn cho là nam MC quảng cáo máy lọc nước hãng A nhưng nhà anh lại đang xài máy lọc nước hãng B. Đi kèm với bài đăng, người tiêu dùng này còn đính kèm loạt ảnh bằng chứng cho thấy trong một vài vlog, căn bếp nhà Trấn Thành xuất hiện máy lọc nước hãng B.
Điều này đi ngược với những gì nam MC chia sẻ trên Facebook như: "Từ ngày sở hữu chuyên gia A là cuộc đời em lên hương luôn quý vị, em không còn phải nghe vợ em càm ràm về nguồn nước trong nhà nữa".
Thậm chí, chủ nhân bài viết còn chỉ đích danh anh với từ "lươn lẹo" khá nặng nề. Bên dưới bài viết, rất đông bình luận chỉ trích Trấn Thành: "Hồi xưa thích xem hài Trấn Thành lắm, rồi những ngày sau thấy toàn drama thì bớt coi luôn", "Mình cũng nhớ ổng dùng máy lọc B mà tự nhiên nay lên khen máy lọc A, riết không tin được", "Lên page tẩy chay đi bà con, không thể nào tin vào mấy sản phẩm này được!",...
Dù vậy, cũng có ý kiến bênh vực Trấn Thành cho rằng nam MC sống trong căn nhà khá rộng rãi nên rất có thể anh cần đến nhiều loại máy lọc nước cùng lúc. Hoặc trước đây ông xã Hari Won dùng loại B nhưng nay thấy loại A tốt hơn nên đổi, tất cả đều là chuyện thường tình không đáng để tranh cãi.
Người tiêu dùng đưa ra loạt bằng chứng cho thấy Trấn Thành không dùng máy lọc hãng A như chia sẻ trên Facebook
Tiếng nói của Trấn Thành với khán giả, người tiêu dùng rất có giá trị. Bất kì sản phẩm nào được anh khen ngợi đều như "bảo chứng" khiến họ chi bộn tiền để mua. Tuy nhiên, ồn ào này lại khiến netizen tranh cãi nảy lửa về độ uy tín trong lời nói của những bài giới thiệu như trên
Trấn Thành từng hào hứng cho biết cuối cùng gia đình anh cũng tìm được máy lọc nước yêu thích
Nhưng trong nhiều đoạn clip, khán giả phát hiện gia đình anh đang dùng loại máy lọc nước đến từ nhãn hàng khác với mức giá trên 100 triệu đồng
Việc nghệ sĩ đứng ra làm đại sứ nhãn hàng, chịu trách nhiệm quảng cáo sản phẩm đã không còn là điều quá xa lạ. Thậm chí, đây cũng là nguồn tiền "béo bở" khiến các ngôi sao giàu lên sau một thời gian ngắn. Thế nhưng chọn lọc thương hiệu nào để cùng đi lâu dài hay PR thế nào cho khéo léo thì không phải ai cũng làm được trọn vẹn và đây hoàn toàn là câu chuyện lựa chọn cá nhân.
Nguồn ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật