Hoang phí vào quần áo, cameo trong MV mới nhưng Sơn Tùng M-TP lại tiết kiệm tiền để mua 1 quả cherry thật?

Tùy Phong |

Nhiều cư dân mạng đã nhận ra chi tiết thú vị này trong MV mới của Sơn Tùng M-TP và bàn tán sôi nổi.

Đêm qua, Sơn Tùng M-TP tung ra MV mới có tên Hãy trao cho anh. Như thường lệ, MV mới của Sơn Tùng nhanh chóng "chiếm trọn spotlight" của khán giả quan tâm tới showbiz Việt.

Ngay cả những người nổi tiếng như Hoa hậu H'Hen Niê, Quốc Thiên, Trịnh Thăng Bình... cũng "phát cuồng" vì sản phẩm mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Đặc biệt, độ "chịu chi" của Sơn Tùng cho MV Hãy trao cho anh cũng khiến nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ phải nể phục.

Hoang phí vào quần áo, cameo trong MV mới nhưng Sơn Tùng M-TP lại tiết kiệm tiền để mua 1 quả cherry thật? - Ảnh 1.

"Choáng" với số hàng hiệu Sơn Tùng sử dụng trong MV Hãy trao cho anh.

Để xuất hiện trọng MV này, Sơn Tùng đã "đắp lên người" hàng loạt nhãn hiệu lớn như: Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein... Cụ thể, chiếc áo khoác Burberry với họa tiết ca-ro kinh điển mà nam ca sĩ diện ở đầu MV có giá 2.000USD - tức hơn 46 triệu đồng.

Chiếc áo lụa màu xanh khá nổi bật này được Burberry niêm yết 35 triệu trong khi chiếc quần khoảng 15 triệu đồng.

Đáng chú ý nhất là chiếc áo lông từ thương hiệu Fendi được Sơn Tùng kết hợp cùng set đồ màu trắng có giá lên tới 188 triệu đồng.

Trong MV, Sơn Tùng còn diện một chiếc áo sơ mi baroque màu vàng mang thương hiệu Versace được "bóc giá" là gần 57 triệu đồng.

Không riêng gì quần áo, về phụ kiện, Sơn Tùng M-TP cũng khiến nhiều tín đồ hàng hiệu phải thán phục. Đơn cử như chiếc đồng hồ Rolex Sky-dweller với chất liệu vàng trắng khá nhỏ nhắn mà Sơn Tùng đeo khi ngồi trên thuyền, nó có giá hơn 500 triệu đồng.

Hoang phí vào quần áo, cameo trong MV mới nhưng Sơn Tùng M-TP lại tiết kiệm tiền để mua 1 quả cherry thật? - Ảnh 3.

Từng phụ kiện nhỏ nhất của MV đều được Sơn Tùng đầu tư kỹ lưỡng với mức giá hàng triệu cho tới hàng trăm triệu đồng.

Chiếc thắt lưng trắng với mặt logo Gucci mạ vàng mà nam ca sĩ diện cùng áo lông Fendi có giá gần 10 triệu đồng. Ngay cả những phụ kiện rất nhỏ như nhẫn, nón chống nắng... cũng được Sơn Tùng chăm chút tỷ mỉ và chi hơn 5 triệu đồng cho từng món.

Bên cạnh đó, dàn cameo nổi tiếng thế giới mà Sơn Tùng M-TP mời tham gia trong MV cũng đủ chứng minh độ "chất" của Hãy trao cho anh.

Những tưởng, tất cả mọi khoảnh khắc trong MV của Sơn Tùng, dù là nhỏ nhất đều được "đầu tư đến tận răng", song khi phát hiện ra chi tiết này, nhiều khán giả đã bật cười thích thú.

Đó là khoảnh khắc vô cùng gợi cảm khi nữ diễn viên hé mở đôi môi đỏ mọng để ngậm trái cherry ở phút thứ 3:10 của MV. Nhiều khán giả tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra đây là quả cherry giả với phần cuống nhựa lộ khá rõ.

Hoang phí vào quần áo, cameo trong MV mới nhưng Sơn Tùng M-TP lại tiết kiệm tiền để mua 1 quả cherry thật? - Ảnh 4.

Khán giả tinh ý phát hiện ra Sơn Tùng M-TP cho nữ diễn viên ăn cherry nhựa.

Chi tiết này khiến nhiều khán giả thích thú cho rằng "tất cả mọi thứ trong MV, từ chiếc nhẫn, đôi giày, hàng loạt quần áo đều là "hàng auth", chỉ có trái cherry là "hàng fake".

Một số khán giả còn dí dỏm trêu đùa rằng Sơn Tùng chi quá mạnh tay cho trang phục, diễn viên nhưng lại rất "tiết kiệm" khi chỉ cho nữ diễn viên ăn cherry nhựa.

Đăng tải bức ảnh nữ diễn viên ngậm trái cherry với phần cuống nhựa lộ rõ, 1 fanpage hài hước nhận xét: "Sếp quả là con người đẹp trai, tinh tế lại tiết kiệm".

Độc giả Trần Linh dí dỏm: "Cherry mới đầu mùa còn mắc, hãy thương sếp đã xài hết tiền cho quần áo và chú Snoop rồi".

Tuy nhiên, một vài ý kiến khác cho rằng việc sử dụng trái cây nhựa giúp hình ảnh trong MV đẹp, gợi cảm hơn chứ không phải do nam ca sĩ "tiếc tiền mua cherry xịn".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại