Nằm bẹp vì Covid-19, Singapore Airlines biến những chiếc siêu máy bay A380 thành nhà hàng

Linh Anh |

Singapore Airlines đang biến một trong những chiếc Airbus A380 của mình thành nhà hàng khi vật lộn tìm cách chống lại tác động của đại dịch Covid-19.

Cung cấp dịch vụ mới, Singapore Airlines cho phép thực khách chọn bàn trong nhà hàng tạm trên chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới. Dùng bữa tại đây, khách được miễn phí 2 ly đồ uống có cồn và tất cả các loại đồ uống khác.

Nhà hàng trên chiếc Airbus A380 được mở trong ngày 24 và 25/10. Khách sẽ có chuyến tham quan toàn bộ chiếc máy bay trước khi dùng bữa. Chiếc phi cơ này đỗ tại sân bay Changi của Singapore. Trong lúc dùng bữa, khách toàn quyền sử dụng các kênh giải trí trên máy bay.

Việc biến chiếc Airbus A380 trở thành nhà hàng là một trong những động thái mới nhất của Singapore Airlines nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn vì đại dịch. Hãng hàng không này đã lỗ ròng 817 triệu USD tính đến tháng 6 năm nay. Khoảng 20% số lao động của họ cũng bị sa thải.

Trước đó, hãng hàng không này cũng bán những bữa ăn hạng nhất và hạng thương gia trên các chuyến bay của mình cho khách hàng tại nhà. Họ cũng cử theo một đầu bếp làm nhiệm vụ đảm bảo thực phẩm luôn nóng để thực khách thưởng thức. Trong tháng 11, hãng hàng không Singapore sẽ mở các dịch vụ tham quan cơ sở đào tạo của họ.

Tuy nhiên, Singapore Airlines cho biết họ sẽ không theo đuổi những chuyến bay vô định như các hãng hàng không khác trong khu vực đang làm. Đây là những chuyến bay cất cánh, bay một vòng trước khi trở lại nơi nó xuất phát. Lý do mà Singapore Airlines đưa ra là các chuyến bay này thực sự gây hại cho môi trường.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại