MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt

Thái An |

MV mới của Soobin Hoàng Sơn đang gây cơn sốt cho thị trường nhạc Việt dịp đầu năm 2018.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vừa mở màn V-pop năm 2018 với bản audio và MV "Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm".

Với ca khúc ballad mang giai điệu nhẹ nhàng, lời ca ý nghĩa do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác riêng, Soobin Hoàng Sơn truyền tải đầy đủ được cảm xúc qua giọng ca đầy trầm ấm, sâu lắng.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 1.

MV "Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm" của Soobin Hoàng Sơn đạt được số lượng người xem "khủng" chỉ sau đúng 3 ngày được giới thiệu rộng rãi.

Chưa đầy 1 ngày ra mắt (22 tiếng), MV "Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm" đã chạm mốc hơn 2 triệu lượt xem, hơn 60 nghìn lượt yêu thích, 5 nghìn lượt bình luận và lọt tab thịnh hành youtube.

Đến tối ngày 04/01 - tức 3 ngày sản phẩm được giới thiệu rộng rãi, MV mới nhất của Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng Tiên Cookie đã chạm mốc hơn 8 triệu lượt xem, hơn 133 nghìn lượt thích, gần 10 nghìn bình luận và giữ vững vị trí 12 trên tab thịnh hành youtube.

Cách đó 1 năm, MV "Đi để trở về" của Soobin Hoàng Sơn phải mất 30 tiếng mới đạt được 2 triệu lượt xem. Với dự án âm nhạc đầy tâm huyết và mới nhất, nam ca sĩ điển trai mất khoảng thời gian ngắn hơn để có được có số lý tưởng.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 2.

Thành tích mới nhất của Soobin Hoàng Sơn còn phá vỡ con số ấn tượng mà "Đi để trở về 1" đạt được sau hơn 1 ngày giới thiệu từ đầu năm 2017.

Không chỉ là sản phẩm âm nhạc được khán giả ủng hộ nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, ca khúc và MV "Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm" của Soobin Hoàng Sơn còn nhận được nhiều sự yêu thích của các nghệ sĩ nổi tiếng.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 3.

Cùng với bản hit đang được khán giả tìm kiếm nhiều nhất dịp đầu năm, MV "Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm" còn gây chú ý với những cảnh quay đẹp ở Đà Lạt và mang thông điệp rõ ràng.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 4.

Thông qua sản phẩm, Soobin Hoàng Sơn muốn chia sẻ rằng trong năm các bạn trẻ có rất nhiều chuyến đi nhưng chuyến đi đặc biệt, ý nghĩa và mang lại nhiều cảm xúc nhất lại là chuyến đi để trở về gia đình.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 5.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 6.

Sau 22 tiếng phát hành, MV mới của Soobin Hoàng Sơn chạm mốc hơn 2 triệu lượt xem.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 7.

Ngoài khán giả, diễn viên Nhã Phương cũng đầy xúc động khi nghe hit mới của Soobin Hoàng Sơn.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 8.

Bích Phương gửi lời chúc mừng đến Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cookie.

MV xúc động của Soobin Hoàng Sơn đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt - Ảnh 9.

Touliver - đồng nghiệp thân thiết của Soobin Hoàng Sơn cùng hi vọng "Đi để trở về 2" sẽ đạt được con số ấn tượng.

MV "Đi để trở về 2 - Câu chuyện của năm" của Soobin Hoàng Sơn.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại