Mua ô mai trong hiệu sách về ăn đến nửa hộp mới phát hiện mốc trắng, cô gái Hà Nội đau bụng 3 ngày

Tú Linh |

Khi ăn được một nửa, vị khách mới phát hiện hộp ô mai mốc trắng và đã hết hạn sử dụng.

Mới đây, một bài đăng nhận được sự chú ý trên mạng xã hội về việc một nhà sách trên đường Láng, Hà Nội có bán đồ ăn . Cụ thể, trong bài đăng chia sẻ, vị khách này có ghé nhà sách trên đường Láng, Hà Nội và tiện mua 2 hộp ô mai. Khi ăn tới nửa hộp, vị khách mới để ý thấy những vệt mốc trắng ở quả ô mai. Vì phần quả mốc nằm phía dưới lẫn vào gừng nên cũng khó nhìn. Hậu quả là vị khách này đã bị đau bụng đến 3 ngày.

Phía dưới bài đăng, vị khách cũng chia sẻ rằng bên nhà sách cũng có phản hồi rằng đã mang chỗ ô mai đi kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm và sẽ báo lại, nhưng cho đến hiện tại, vị khách vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía nhà sách.

Mua ô mai trong hiệu sách về ăn đến nửa hộp mới phát hiện mốc trắng, cô gái Hà Nội đau bụng 3 ngày- Ảnh 1.

Bài đăng được vị khách chia sẻ trên MXH. Nguồn: Hội Review đồ ăn có tâm

Ngay phía dưới bài chia sẻ, cư dân mạng để lại ý kiến tò mò về thông tin hạn sử dụng. Thông tin in trên hộp ô mai có ngày sản xuất 19/11/2024, hạn sử dụng ngày 19/11/202? (không rõ năm).

Mua ô mai trong hiệu sách về ăn đến nửa hộp mới phát hiện mốc trắng, cô gái Hà Nội đau bụng 3 ngày- Ảnh 2.
Mua ô mai trong hiệu sách về ăn đến nửa hộp mới phát hiện mốc trắng, cô gái Hà Nội đau bụng 3 ngày- Ảnh 3.
Mua ô mai trong hiệu sách về ăn đến nửa hộp mới phát hiện mốc trắng, cô gái Hà Nội đau bụng 3 ngày- Ảnh 4.
Mua ô mai trong hiệu sách về ăn đến nửa hộp mới phát hiện mốc trắng, cô gái Hà Nội đau bụng 3 ngày- Ảnh 5.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cần mạnh tay xử lý những trường hợp như này để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng:

- "Bạn cứ báo bên thị trường vào làm việc thôi".

- "Mốc thế này rồi còn kiểm nghiệm gì ạ?".

- "Mốc trắng như thế này thì kiểm chi nữa trời".

- "Sợ hãi, báo bên quản lý thị trường đi bạn ơi".

Vị khách hiện tại cũng đã cập nhật thêm tình hình sự việc, phía nhà sách cũng đã liên hệ để giải quyết. Rõ ràng, câu chuyện không chỉ dừng lại ở những lời than phiền, mà còn thúc đẩy mọi người trở nên cảnh giác hơn, sáng suốt hơn trong việc lựa chọn nơi mua sắm, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý chất lượng sản phẩm.

Bài đăng hiện tại vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại