Mua hộp kimbap lúc cuối ngày nhận về đồ sống sượng, cô nàng phản ánh thì chủ quán tuyên bố đặt app được giảm giá chả thế

Miss Mộng Mơ |

Chẳng những không ăn được kimbap vì chỗ sống chỗ chín, cô gái trẻ còn ấm ức vì chủ quán có thái độ hách dịch.

Thời buổi công nghệ lên ngôi, chúng ta chỉ cần ngồi nhà với chiếc máy tính/smartphone có kết nối mạng thôi là có thể làm đủ thứ việc trên đời. Từ mua sắm quần áo, giày dép cho tới gọi đồ ăn... Tuy nhiên, "hiện đại thì cũng hại điện", không ít lần dân mạng đã đăng đàn cảnh báo về các rủi ro có thể gặp phải vì mua hàng online.

Mới đây, lại thêm một cô gái trẻ có tên H.H đã bức xúc chia sẻ về suất kimbap đặt mua online và thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, cô bạn này đặt đồ ăn trên 1 ứng dụng đặt đồ ăn online tại một cửa hàng có tên là F&D ở Hà Nội. Trông hình ảnh quảng cáo thì cũng khá bắt mắt, giá cả ổn nên H.H không đắn đo nhiều mà đặt mua lúc cuối ngày.

Mua hộp kimbap lúc cuối ngày nhận về đồ sống sượng, cô nàng phản ánh thì chủ quán tuyên bố đặt app được giảm giá chả thế - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, khi nhận được hộp kimbap thì cô gái trẻ phát hoảng vì cả hình thức và chất lượng tệ không thể chấp nhận được: "Cơm thì chỗ sống, chỗ chín, hộp lộn tùng phèo lên, cố ăn 1 miếng mà không ăn nổi phải nhè ra. 20k/cuộn chứ không phải ít mà chất lượng thì quá chán. Hạt cơm chín, hạt sống nhìn phát sợ. Không bao giờ đặt lại."

Nhưng nào đã hết, mất tiền, mất công chờ đợi mà không được ăn nên H.H đã gọi điện phản ánh với bên cửa hàng. Câu trả lời của chủ quán mới là điều khiến cô bạn tức giận hơn cả: "Sau khi gọi điện cho chủ quán thì mình nhận lại 1 câu là: "Cuối ngày rồi em, chất lượng không được ngon nữa. Đặt qua N được chiết khấu như thế còn gì nữa". Thật sự vô cùng thất vọng với cách làm việc ở quán này luôn ấy."

Mua hộp kimbap lúc cuối ngày nhận về đồ sống sượng, cô nàng phản ánh thì chủ quán tuyên bố đặt app được giảm giá chả thế - Ảnh 2.

Không cần phải ăn thử, chỉ nhìn vào hình ảnh cũng thấy rõ được miếng kimbap có chỗ gạo nát, có chỗ gạo sống nhăn.

Bài viết này chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Đa phần dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ với cách làm việc của quán, cho biết:

- Eo ôi, nhìn đã không muốn ăn rồi.

- Chán ngán thật sự, cứ cuối ngày thì cho khách ăn đồ thừa thế à?

- Không hiểu nhiều cửa hàng rõ ràng làm nghề nhưng cứ như kiểu chỉ định bán 1 lần rồi thôi ấy. Đồ thừa, đồ sống thì bỏ đi, lại còn cố bán tống bán tháo để rồi bị phốt như thế này.

- Hộp bị lộn xộn thế có khi do shipper bị ngã cũng nên, chứ quán nào lại làm thế nhỉ? Nhưng chất lượng thì không bênh nổi rồi.

- Ha ha, chịu quá rồi đấy. Thế cứ cuối ngày thì khách phải ăn đồ sống sượng như thế à?

- Chất lượng đã chán, nghe lời giải thích của chủ quán cạn lời luôn.

- Đây là kimbap lắc mayonaise à?

Mua hộp kimbap lúc cuối ngày nhận về đồ sống sượng, cô nàng phản ánh thì chủ quán tuyên bố đặt app được giảm giá chả thế - Ảnh 3.

(Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số người cũng nghi ngờ rằng hộp kimbap bị lộn xộn là do shipper ngã chứ quán không làm tệ tới mức như thế. Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề hình thức xấu thì chất lượng đồ ăn và thái độ của chủ quán vẫn khiến dân mạng tức giận.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại