Mua hàng online luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm cũng như bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Có hàng loạt những câu chuyện dở khóc dở cười khiến nhiều người tự dặn lòng từ bây giờ sẽ "cạch" mua sắm trực tuyến ra, thế nhưng vẫn còn không ít người vẫn "cắm đầu" vào hình thức này bởi sự tiện lợi nó mang đến.
Mới đây, bài post kể về thảm họa mua hàng online của một bạn trẻ bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Cụ thể, theo nội dung câu chuyện, sau khi đặt mua 1 đôi găng tay trên mạng, bạn trẻ này đã nhanh chóng nhận được hàng của mình. Thế nhưng, đôi găng tay lại bị giao sai hàng khi cùng là bên trái.
Lúc này, người mua hàng mới nhắn tin cho chủ shop để yêu cầu đổi lại thì nào ngờ nhận được câu trả lời quanh co, thậm chí ngây ngô như... "mất não" để bào chữa cho cái "không sai" của mình.
Cuối cùng, câu chuyện mua sắm đành phải khép lại với cái kết "đắng lòng" khi chủ shop không thừa nhận giao sai hàng mà vu cho khách hàng "tay bị nhầm hướng rồi" khiến người mua một phen ức chế còn dân mạng lại được tràng cười tắt thở.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện mua hàng online hài hước trên đã khiến không ít thành viên phải buông lời "khẩu nghiệp". Người thì ức chế chủ shop quá "nhây", người lại bật cười vì cách chối bay chối biến thậm chí có phần gây bức xúc của chủ shop online này và thương thay cho "nạn nhân" thứ n mua hàng online phải nhận về "kết đắng".
Dù bị khách hàng khiếu nại nhưng vị chủ shop lại mặc nhiên tỏ ra rất "ngây thơ vô số tội".
Lại còn giả vờ chuyển máy cho nhân viên bán hàng nói chuyện với khách để khách mất công trình bày lại từ đầu.
Thậm chí còn đổ thừa cho khách "tay bạn nhầm hướng rồi" khiến người mua... cạn lời.
"Ôi lại là mua hàng qua mạng, bực gì đâu mà, mua găng tay thì giao 2 bên là tay trái thì đeo kiểu gì, đã thế còn chối quanh co lý sự như mất não. Thiệt tình...".
"Má ơi, bán hàng đỉnh cao đây rồi. Lẽ ra bạn phải edit thành "mua được 2 chiếc găng tay trái và người bán hàng ghê gớm" thì mới đúng chứ. Dã man thật. Kiểu này có mà cạch đến già".
Bên cạnh đó, rất nhiều người phải bật cười lăn lộn trước khả năng lý sự cùn "đỉnh cao" của chủ shop: "Bá đạo thật má ơi, đã vậy còn chụp mấy bàn tay liền rồi vu cho khách hàng có vấn đề nữa chứ. Ngất mất".
"Mới mùng 1 mà cười như con động rồ. Tôi cũng quỳ với bà bán hàng".
"Kiểu này vừa mất tiền vừa sinh bực vào người là chắc luôn rồi. Không liên quan nhưng đến ạ cái bà bán hàng, lý sự cùn gì đâu mà quá thể quá đáng. Ha ha. Thôi, coi như tế cho bà ấy đôi găng tay".
Còn bạn, nếu gặp phải tình huống "khó đỡ" như trên, bạn sẽ làm thế nào?