Bắt đầu từ ngày 14/11 cho đến 11/12 năm 2019, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM sẽ có 5 màn hình led cực lớn, chiều rộng từ 8m-12m phục vụ NHM theo dõi 2 trận đấu vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam, và có thể lên tới 7 trận của U22 tại SEA Games 2019 (nếu chúng ta tới trận Chung kết).
Trước 5 màn hình led này sẽ là khoảng trống chứa được tới 70.000 người, tức gần gấp đôi SVĐ Mỹ Đình (40.000 người).
Ở 2 trận đấu của tuyển Việt Nam với UAE và gần nhất là gặp Thái Lan, NHM luôn ra chật kín để theo dõi, cổ vũ trước 5 màn hình led. Không thể cổ động trực tiếp như CĐV tại Mỹ Đình, nhưng sự theo dõi của NHM TP.HCM cũng cho thấy tình cảm lớn lao dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
Là nhà tài trợ đứng sau sự kiện truyền hình trực tiếp này, Tiger Beer cũng cung cấp đồ uống miễn phí, cũng như các hoạt động văn nghệ kèm theo.
"Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-seo, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã gặt hái được những thành tích chưa từng có từ trước đến nay.
Luôn ủng hộ các hoạt động thể thao ý nghĩa, chúng tôi rất vinh dự đồng tổ chức sự kiện truyền hình trực tiếp các trận đấu tại TP. Hồ Chí Minh để tiếp lửa cho cổ động viên Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu", ông Alexander Koch, đại diện nhà tài trợ cho biết.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tới hòa cùng NHM cổ vũ bóng đá.
Nhiều bóng hồng xinh đẹp xuất hiện ở buổi chiếu trực tiếp bóng đá.