Ngày 8/8, công ty dầu nhớt Motul Việt Nam ký kết hợp tác với công ty bảo hiểm Tokio Marine. Thông qua lễ ký kết, khách hàng sử dụng sản phẩm của Motul sẽ được Motul tài trợ 100% phí bảo hiểm tai nạn của Tokio Marine.
Theo đó, khi khách hàng sử dụng dầu nhớt Motul sẽ được đăng ký bảo hiểm trực tuyến, sử dụng bảo hiểm miễn phí trong 3 tháng đầu.
Bảo hiểm này chi trả quyền lợi tử vong do tai nạn khi điều khiển xe máy và trợ cấp điều trị nằm viện do tai nạn.
Ngoài 3 tháng đầu tiên hỗ trợ 100% từ Motul Việt Nam, khách hàng có thể tái tục chương trình bảo hiểm. Chương trình này đã được thiết kế đặc biệt dựa trên sự hợp tác giữa 2 thương hiệu để đưa ra mức giá tốt hơn trung bình thị trường Việt Nam.
Sau 3 tháng đầu, khách hàng có thể tái tục thêm 12 tháng tiếp theo, tự thanh toán phí.
"Tuy nhiên hai bên đã làm việc để đưa ra gói hạn mức: 30 triệu và 50 triệu, tương đương mỗi người phải đóng 16 nghìn đồng và 33 nghìn đồng cho một năm. Tính ra phí này rất ưu đãi so với rất nhiều sản phẩm khác, mà mọi người dân Việt Nam đều có thể đáp ứng được" – đại diện của Motul cho biết.
Ngoài ra, Motul cho biết hiện thương hiệu này đang chiếm nhiều thị phần ở phân khúc xe gắn máy, mô tô trung và cao cấp.
Với chương trình hợp tác này, Motul dự kiến sẽ tài trợ ít nhất 10 nghìn người được hưởng ưu đãi bảo hiểm của Tokio Marine.
Hai bên đồng thời đặt ra mục tiêu năm đầu tiên sẽ đạt được 10 nghìn người trong 3 tháng đầu, duy trì 30 – 40% khách hàng tái tục chương trình bảo hiểm trong năm tiếp theo.
Ngoài ra, hai bên cũng chia sẻ về kế hoạch đưa chương trình bảo hiểm tới các đại lý triển khai tới nhiều người sử dụng nhất có thể.
Motul là công ty bao gồm các sản phẩm dầu nhớt đi kèm các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Là tập đoàn tới từ Pháp, công ty đã tiến hành phân phối dầu nhớt Motul tại Việt Nam qua đại lý là công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (Vilube) phân phối.
Trong khi đó, Tokio Marine là liên doanh bảo hiểm phi nhân thọ có vốn nước ngoài tại Việt Nam. Đối tác góp vốn hiện tại của công ty là tập đoàn Tokio Marine Nhật Bản và tập đoàn Bảo Việt.
Trong 28 năm hoạt động, doanh nghiệp bảo hiểm này đã làm việc với hơn 2000 khách hàng doanh nghiệp, một nửa trong số đó là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vốn vào Việt Nam.