Chiếc SUV lâu đời nhất thị trường, mỗi tháng bán hơn 5.200 chiếc

Pha Lê |

Được giới thiệu ra thị trường từ những năm 2000, chiếc ô tô này đã đạt được doanh số lớn trong hơn 1 thập kỷ qua.

Giống như hầu hết các nhà sản xuất khác, Mahindra đã liên tục nâng cấp dòng sản phẩm mà hãng đang bán tại thị trường Ấn Độ lên để đạt tiêu chuẩn BS6.

Năm ngoái, công ty đã loan báo rằng, mẫu ô tô lâu đời nhất của hãng đang được bán tại Ấn Độ là Bolero sẽ nhận được giấy chứng nhận về tiêu chuẩn khí thải mới BS6 cho mẫu xe chạy động cơ diesel 1,5 lít.

Cùng với thông báo này, công ty cũng đã xác nhận rằng Bolero tuân thủ BS6 sẽ được bán vào đầu năm 2020. Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn một vài hình ảnh đầu tiên về Bolero đã được cập nhật lên BS6 sẽ được bán trong vài tuần tới.

Bolero được làm mới, tinh chỉnh kiểu dáng phía trước xe, lưới tản nhiệt hoàn toàm mới mẻ, cản va và mui xe có chút điều chỉnh lại. Đèn pha cũng mới với việc chèn thêm một miếng chrom đen, nhìn chung, chúng làm cho Bolero trông cao cấp hơn trước.

Mặc dù các thay đổi về ngoại thất Bolero khiến cho mẫu xe có tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, khía cạnh quan trọng cần lưu ý nhất ở đây là mẫu xe hơi lâu đời nhất của Mahindra ở Ấn Độ hiện tuân thủ các tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm mới được giới thiệu vào cuối năm ngoái.

Bolero Power Plus 1,5 lít đi kèm với động cơ diesel D75, 3 xi-lanh, cho công suất 71 mã lực và sẽ trông giống với TUV300 - mẫu xe sẽ sớm xuất hiện tại các showroom.

Cùng với các nâng cấp nói trên, Mahindra cũng sẽ cập nhật danh sách các biến thể Bolero tuân thủ tiêu chuẩn BS6. Model mới này dự kiến sẽ bán ra với 3 biến thể, thông số kỹ thuật thấp nhất là B4, trung bình là B6 và cao cấp nhất là B6(O).

Chiếc SUV lâu đời nhất thị trường, mỗi tháng bán hơn 5.200 chiếc - Ảnh 1.

Phần phía trước của xe có những thay đổi đáng kể.

Các nguồn tin cho chúng tôi biết rằng, Bolero BS6 sẽ chứng kiến mức tăng giá lên tới 50.000 Rupee (gần 16 triệu đồng) so với bản sao BS4, tùy thuộc vào từng biến thể.

Bolero được giới thiệu ở thị trường Ấn Độ từ những năm 2000 trở lại đây, và là thương hiệu ô tô có doanh số lớn trong hơn một thập kỷ. Thời kỳ từ tháng 4/2019 - tháng 1/2020, mẫu ô tô này đã bán tổng cộng được 52.828 chiếc, tính trung bình, mỗi tháng có 5.289 chiếc Bolero được đưa đến tay người tiêu dùng.

Một mẫu ô tô phổ biến khác của Mahindra là Scorpio cũng sẽ trải qua một sự thay đổi lớn vào năm tới. Tuy nhiên, với bản nâng cấp mới nhất được giới thiệu trên chiếc Bolero cũ kỹ, có thể sẽ không sớm có sự thay thế hoàn toàn mới.

Chiếc SUV lâu đời nhất thị trường, mỗi tháng bán hơn 5.200 chiếc - Ảnh 2.

Bolero Power Plus mới

Bolero là mẫu xe địa hình khá nổi tiếng tại Ấn Độ. Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số của chiếc xe SUV địa hình, trong mùa lễ hội 2019, Mahindra đã ra mắt thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt Bolero Power Plus mới. Giá bán cho phiên bản này là 9,08 lakh (khoảng 296 triệu đồng).

Ngoài những thay đổi về ngoài hình, Bolero Power Plus được bổ sung thêm tấm chống Trầy trước và sau, đèn sương mù, cánh lướt gió phía sau với đèn dừng...

Các tính năng an toàn của xe gồm có Túi Khí bên Người Lái, cảm biến đỗ xe phía sau ABS, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống cảnh báo tốc độ.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại