Những mẫu kính Apple Vision Pro đầu tiên đã được các một số cửa hàng công nghệ đưa về thị trường Việt Nam thông qua đường xách tay, với giá bán lên tới 170 triệu đồng.
Sau khi được hé lộ lần đầu tiên tại sự kiện sự kiện WWDC 2023, chiếc kính thực tế hỗn hợp Vision Pro của Apple cuối cùng đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mở ra một dòng thiết bị hoàn toàn mới – the Next Big Thing – sau hơn một thập kỷ phụ thuộc vào iPhone.
Theo đó, Vision Pro được Apple kỳ vọng sẽ nâng cao khái niệm "điện toán không gian", vượt trội so với những gì mà các đối thủ như Meta hay Microsoft đang cung cấp. Cụ thể, thuật ngữ điện toán không gian (Spatial Computing) là một công nghệ mới, kết hợp giữa thế giới vật lý và kỹ thuật số, mang lại trải nghiệm tương tác với máy tính một cách mạnh mẽ và hấp dẫn hơn
Sau khi Apple bắt đầu mở đợt đặt hàng trước đối với chiếc kính thực tế hỗn hợp Vision Pro, những chiếc kính đầu tiên sau đó đã lên kệ tại thị trường Mỹ từ ngày 2/2 với mức giá bán lẻ lên tới 3.500 USD. Đến ngày 5/2, những mẫu kính Apple Vision Pro đầu tiên cũng đã được các một số cửa hàng kinh doanh các thiết bị công nghệ đưa về thị trường Việt Nam thông qua đường xách tay.
Nhân dịp này, một số reviewer, người dùng công nghệ tại Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm sớm Vision Pro và đưa ra những nhận định ban đầu:
Phiên bản được đưa về Việt Nam có dung lượng lưu trữ bên trong là 256GB, với hộp đựng sản phẩm có kích thước khá lớn. Theo thông tin được tiết lộ, những chiếc Vision Pro đầu tiên này được chào bán với mức giá dao động lên tới gần 170 triệu đồng - tức gấp đôi giá bán của mỗi xe ga hạng sang của hãng Honda là SH. Tất nhiên, giá bán này cũng cao hơn nhiều so với giá niêm yết.
Link bài gốcLấy linkhttps://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mo-hop-kinh-apple-vision-pro-vua-ve-viet-nam-voi-gia-gan-170-trieu-ong-eo-tren-mat-thiet-bi-at-gap-2-lan-xe-honda-sh-se-nhu-the-nao-a402428.html