Mô hình 3S và “công thức” làm nên một đại lý Yamaha xuất sắc

Thanh Xuân |

Với hơn 21 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, Yamaha đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu nhằm cho ra những dòng xe máy phù hợp với nhu cầu, sở thích của người Việt. Sự đón nhận mạnh mẽ của khách hàng chính là thành quả từ chiến lược đầu tư dài hạn của Yamaha tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu vững mạnh không chỉ đến từ các sản phẩm chất lượng mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Thế nên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Yamaha Việt Nam đã chú trọng xây dựng mô hình 3S cho toàn bộ hệ thống đại lý chính hãng của mình trên toàn quốc bao gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service) và Phụ tùng chính hãng (Spare Parts), trong đó, con người chính là yếu tố trung tâm trong chiến lược kinh doanh của Yamaha.

Với nền tảng là triết lý Kando - "Rung động trái tim khách hàng", Yamaha chú trọng xây dựng một đội ngũ nhân viên đại lý không chỉ vững về nghiệp vụ, chuyên môn cao mà còn tận tâm, nhiệt huyết trong cung cách phục vụ khách hàng. 

Các chương trình đào tạo hay huấn luyện dành cho nhân viên, dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp xe máy, luôn được Yamaha Việt Nam triển khai và áp dụng thành công.

Mô hình 3S và “công thức” làm nên một đại lý Yamaha xuất sắc - Ảnh 1.

Tinh thần đó được Yamaha Việt Nam thể hiện qua bốn mục tiêu gồm: đồng bộ từ hạ tầng đến đào tạo nhân sự, chú trọng đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng của các cửa hàng (tiêu chuẩn 5S), phát triển sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

Tại Yamaha 3S, khách hàng sẽ được chăm sóc toàn diện với các loại hình như tư vấn về các dòng xe máy tốt nhất, bảo hành và bảo dưỡng xe máy định kỳ, sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng… 

Và "Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc – The Yamaha Excellent dealer Contest" được tổ chức hằng năm chính là một niềm tự hào và cũng là minh chứng rõ rệt nhất cho hệ thống 3S cùng triết lý "Kando" mà Yamaha đã theo đuổi trong suốt những năm qua.

Mô hình 3S và “công thức” làm nên một đại lý Yamaha xuất sắc - Ảnh 2.

"Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc 2019" được tổ chức với mục đích giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các Đại lý xuất sắc ba miền, qua đó, chuyên nghiệp hoá đội ngũ nhân viên trong hệ thống đại lý Yamaha 3S toàn quốc, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dù được xem như một bài kiểm tra chuyên môn, hội thi vẫn luôn thu hút đông đảo các đại lý Yamaha trên toàn quốc tham gia mỗi năm. 

Vòng Chung kết của cuộc thi này cũng vừa diễn ra vào ngày 10/12/2019 vừa qua tại hội trường khách sạn Capella Parkview – TP Hồ Chí Minh với phần tranh tài đến từ 15 đại lý Yamaha xuất sắc nhất sau hai vòng loại khu vực trước đó, cùng với 1 đội Yamaha Town Hà Nội - đại diện của Yamaha Motor Việt Nam.

Sau nhiều phần thi gay cấn, danh hiệu "Đại lý Xuất sắc nhất năm 2019" của Yamaha đã thuộc về đội Yamaha Town Long Thành Đạt (TP. Hồ Chí Minh). Giải Nhì và giải Ba lần lượt được trao cho Yamaha Town Trần Minh (Thái Nguyên) và Yamaha Town Tân Thái Bình (Đồng Nai). 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao thêm hai giải thưởng phụ gồm Nhân viên Phụ tùng Xuất sắc nhất cho Nguyễn Trung Tuấn (Yamaha Town Nhơn) và Nhân viên Bán hàng Xuất sắc nhất cho Nguyễn Lâm Minh Kiệt (Yamaha Town Long Thành Đạt).

Mô hình 3S và “công thức” làm nên một đại lý Yamaha xuất sắc - Ảnh 3.

Những gương mặt đại lý xuất sắc nhất của Yamaha Việt Nam năm 2019.

Vòng chung kết được khép lại trong niềm hân hoan và háo hức của các đội tham dự. Một mùa giải thi thố đầy hứng khởi mang đậm tinh thần Yamaha 3S lại trôi qua. 

Những kiến thức, bài học kinh nghiệm mà các đội đã học được thông qua hội thi năm nay chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hoàn thành mục tiêu khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng tối đa mỗi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Yamaha Việt Nam.

Thông tin chi tiết về "Hội thi Đại lý Yamaha Xuất sắc 2019", cũng như các dòng xe máy mới nhất của Yamaha Việt Nam, khách hàng có thể truy cập địa chỉ website chính thức hoặc fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại