Hôm qua (23/7), mạng xã hội "made in Việt Nam" Gapo do công ty cổ phần Gapo phát triển chính thức ra mắt. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu trình làng, nhiều người dùng mạng xã hội này phản ánh họ không thể đăng nhập, tạo tài khoản mới, thay ảnh hay đăng bài viết.
Theo Gapo, "ứng dụng đã gặp phải một vài sự cố không mong muốn do lượng người truy cập quá đông". Đến tối 23/7, mạng xã hội này cũng thông báo tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi.
Nhiều người dùng phản ánh lỗi khi sử dụng Gapo. Ảnh chụp màn hình.
Theo ghi nhận của phóng viên, đến sáng nay (24/7), người dùng vẫn gặp lỗi khi sử dụng mạng xã hội này.
Đến sáng 24/7, mạng xã hội Gapo vẫn gặp lỗi. Ảnh: Linh Lam.
Trước đó, trong sự kiện ra mắt, ông Hà Trung Kiên – đồng sáng lập và CEO Gapo cho biết dù chỉ mới phát triển từ tháng 4/2019, công ty vẫn quyết định đưa ra sản phẩm sớm để lắng nghe phản hồi của người tiêu dùng và tiếp tục hoàn thiện sản phẩm.
Mạng xã hội này được quỹ G-Capital đầu tư 500 tỷ đồng với mục tiêu có 50 triệu người dùng đến năm 2021. Trong năm nay, Gapo chỉ đặt mục tiêu có 3 triệu người dùng vì muốn tập trung vào xây dựng và hoàn thiện các tính năng.