*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
mạng lưới phân phối
Apple vừa đánh bại Xiaomi, OPPO và Vivo ngay tại sân nhà của các hãng này - Trung Quốc, vì sao lại thế?
Công nghệ 2020-05-04T09:52:02Ngay cả trong một quý khó khăn như quý 1 vừa qua, doanh số Apple tại Trung Quốc vẫn chỉ suy giảm vỏn vẹn 1% trong lúc Xiaomi, Vivo và OPPO gặp thiệt hại nặng nề.
Thực hư về mẫu VinFast Pre 2020 đang gây sốt trên mạng xã hội
Kinh doanh 2020-02-29T21:10:00Hình ảnh một mẫu hatchback cỡ C gắn logo VinFast nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.
NSH Petro: Sự trở lại của đại gia xăng dầu miền Tây Mai Văn Huy
Kinh doanh 2020-02-11T19:35:00Khá ấn tượng khi NSH Petro chỉ mất có ít năm để vươn lên vị trí dẫn dắt thị trường hiện nay. Với lịch sử 8 năm tuổi (thành lập tháng 2/2012), NSH Petro trẻ hơn rất nhiều so với các thương nhân lâu đời khác. Càng ấn tượng hơn nếu biết NSH Petro ra đời trong khát vọng làm lại cuộc đời của đại gia Mai Văn Huy, sau ngày được đặc xá án chung thân.
Nhìn thấu bản chất: VinPro là lợi thế khổng lồ cho Vsmart, nhưng tại sao VinGroup không tận dụng mà lại đem giải thể?
Công nghệ 2019-12-20T17:30:00Một hãng điện thoại mới thành lập chắc chắn sẽ mơ đến một chuỗi bán lẻ với trên 200 cửa hàng, tọa lạc tại những trung tâm thương mại tiếng tăm của VinGroup. Vậy thì, tại sao VinGroup lại tự tay ném bỏ thế mạnh ấy đi?
Nước mặt sông Đuống 'chen ngang' các vùng quy hoạch cấp nước cũ
Thời sự - Xã hội 2019-11-21T11:04:00Thay vì phục vụ các vùng “trắng” nước sạch của thành phố theo quy hoạch, đơn vị cung cấp nước sạch sông Đuống lại “thỏa thuận ngầm” để bán nước cho các khu vực chung cư - vốn đang ổn định theo mạng của thành phố.
Không phải Samsung, kẻ sẽ đánh gục Xiaomi lại chính là Realme
Công nghệ 2019-10-23T10:47:41Con đường thành công của Xiaomi, giờ đã có một kẻ trực tiếp học hỏi...
Hãng chuyển phát Malaysia chi hơn 3 triệu USD thâu tóm một công ty logistics Việt
GD Express - công ty chuyển phát hàng hóa của Malaysia - đang đàm phán để mua 50% cổ phần của CTCP Thương mại và Giao thông Nội Bài (Netco) với giá 76,725 tỷ đồng, tương đương 3,29 triệu USD.
Tân Hiệp Phát muốn huy động thêm 3 tỷ USD để 'đấu' với người khổng lồ Đông Nam Á - Red Bull
Kinh doanh 2019-10-15T15:53:17"Chúng tôi không cần tiền. Chúng tôi đang tìm kiếm các chuyên gia trong ngành để có thể cùng nhau phát triển", đại diện hãng nói, hiện đối tác chiến lược Tân Hiệp Phát đang muốn phải là những công ty có các bí quyết trong ngành, mạng lưới phân phối… không dừng lại là một nhà đầu tư cổ phần tư nhân.
Vụ Asanzo: DN phải 'chạy' tiền được cấp nhãn hiệu hàng chất lượng cao?
Kinh doanh 2019-06-26T09:41:30Trước thông tin nghi vấn Công ty CP Tập đoàn Asanzo nhập hàng Trung Quốc rồi đội lốt hàng Việt và được cấp nhãn hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Báo Lao Động đã có cuộc phỏng vấn bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC về nghi vấn doanh nghiệp phải "chạy" tiền thì mới được cấp nhãn hiệu HVNCLC.
Cạnh tranh ngành kem nhìn từ que trân châu đường đen giao tận nhà
Kinh doanh 2019-06-15T11:54:00Chất lượng sản phẩm và mạng lưới phân phối là hai yếu tốt then chốt tác động đến cục diện ngành. Thêm nhiều nhân tố đang làm nóng hơn cuộc đua thị phần mặt hàng kem lạnh.
Bán “áo mưa” nhưng không được đề cập “quan hệ”: Cách Durex “lách” mọi nghịch cảnh để làm chủ thị trường Trung Quốc
Kinh doanh 2019-01-30T14:34:06Bằng những hình ảnh hài hước, Durex đã chinh phục hầu hết người dùng mạng Trung Quốc, trở thành thương hiệu số 1 tại đây với chi phí marketing gần như là 0 đồng.
Thị trường xe máy: Sự ‘thống trị’ của Honda sẽ còn mở rộng
Kinh doanh 2018-08-13T17:06:00Honda sẽ tiến tới dành thị trường của Yamaha ở mảng xe côn tay và phân khối lớn, dự kiến nâng thị phần tại Việt Nam lên 77% vào năm 2022, theo nhận định của CTCK Bản Việt (VCSC).