Ly nước “giảm an tây” gây phẫn nộ, KATINAT ra thông cáo, xử lý nhân viên

Khan |

Thay vì viết ghi chú “giảm đường, giảm đá” trên tem dán trên ly nước, nhân viên của KATINAT đã để thành “giảm đường, giảm an tây” gây ra sự bức xúc lớn.

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ hình ảnh một ly nước được mua của KATINAT kèm theo những bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

Theo đó, trên tem dán của ly trà sữa được mua ở chi nhánh Diamond Residence Lê Văn Lương (Hà Nội) đã viết “giảm đường, giảm an tây” thay vì nội dung thông thường sẽ là “giảm đường, giảm đá”.

Đây là một ghi chú rất nhạy cảm bởi nó khiến nhiều người liên hệ tới vụ người mẫu An Tây vừa bị bắt mới đây do liên quan đến ma túy. Với một thương hiệu đồ uống được khá nhiều giới trẻ quan tâm hiện nay thì sự việc mà KATINAT gọi là "mang tính đùa cợt" rất khó để chấp nhận.

Ly nước gây bức xúc lớn trên mạng xã hội

Ngay rạng sáng ngày 20/11, KATINAT đã ra một thông cáo chi tiết về vụ việc nói trên. Thương hiệu đồ uống này rất tiếc về sự việc đã xảy ra và gửi lời xin lỗi chân thành đến những cá nhân có liên quan, khách hàng cũng như tất cả mọi người đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi thông tin này.

KATINAT cho biết đã sa thải nhân viên vi phạm và xử lý kỷ luật Quản lý cửa hàng theo hình thức nhắc nhở vì đã kiểm soát chưa tốt các hoạt động của cửa hàng.

Chi tiết thông cáo của KATINAT:

Công ty Cổ phần Café KATINAT (Sau đây gọi tắt là KATINAT) xin thông báo về sự việc “Xuất hiện nội dung không phù hợp và thiếu chuẩn mực trên tem dán thức uống KATINAT”, đã được lan truyền trên mạng xã hội trong hơn 1 ngày qua.

Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc này, KATINAT đã tìm hiểu, kiểm tra toàn bộ sự việc và xin thông tin chi tiết về sự việc như sau:

Vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 18 tháng 11 năm 2024, một nhân viên của cửa hàng KATINAT tại Diamond Residence Lê Văn Lương - Hà Nội, đã tự ý ghi thêm những nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực lên tem dán thức uống, trái với những quy định và chuẩn mực của thương hiệu, sau đó ly nước có dán tem này đã được giao đến tay khách hàng.

KATINAT nhận thức rõ đây là một sự việc hết sức nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu. Vì vậy, ngay sau khi kiểm tra và xác định rõ sự việc, chúng tôi đã triển khai các biện pháp sau:

  1. KATINAT đã thực hiện xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm theo hình thức sa thải, xử lý kỷ luật Quản lý cửa hàng theo hình thức nhắc nhở vì đã kiểm soát chưa tốt các hoạt động của cửa hàng.
  2. KATINAT đã tiến hành rà soát lại toàn bộ việc tuân thủ quy trình vận hành và chuẩn mực thương hiệu trên toàn hệ thống để hạn chế xảy ra sự việc tương tự.
  3. KATINAT đã liên hệ trực tiếp với khách hàng đã nhận sản phẩm có tem dán không phù hợp, gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng với tinh thần cầu thị, giải thích rõ sự việc và khách hàng đã thấu hiểu, đồng ý hướng xử lý của KATINAT và đã chính thức thông tin lại kết quả xử lý sự việc trên trang cá nhân vì khách hàng cũng hoàn toàn không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

KATINAT khẳng định rằng đây là hành động bộc phát mang tính đùa cợt của cá nhân một nhân viên và điều này vi phạm nghiêm trọng quy định về tiêu chuẩn phục vụ, đi ngược với phương châm kinh doanh cũng như định hướng cốt lõi về thương hiệu của KATINAT.

KATINAT rất tiếc về sự việc đã xảy ra và xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những cá nhân có liên quan, Quý Khách hàng cũng như tất cả mọi người đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi thông tin này.

Hiện sự việc vẫn đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại