Loạt ảnh cho thấy nam giới Hàn Quốc "nghiện" trang điểm nhất thế giới

Trang Đỗ |

Nhìn vào loạt ảnh này, bạn mới biết rằng nam giới Hàn Quốc "nghiện" trang điểm đến mức nào.

Tại "kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ" Hàn Quốc, xấu xí nhiều khi cũng bị xem là cái tội, là sự thất bại thảm hại của cả một đời người.

Nhiều người có ngoại hình không mấy bắt mắt thường gặp phải biết bao trắc trở, khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống và hôn nhân.

Trong khi đó, những người xinh xắn, đẹp trai hơn lại có được công việc như ý hay tấm chồng/tấm vợ giàu sang.

Trước thực trạng đó, không hề khó hiểu khi người người nhà nhà tại xứ sở kim chi đổ xô tới các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, hay đơn giản hơn là nhờ đến các sản phẩm làm đẹp nhằm che đi những khiếm khuyết trên gương mặt.


Giờ đây, công cuộc làm đẹp không chỉ là nỗi niềm của riêng phụ nữ...

Giờ đây, công cuộc làm đẹp không chỉ là nỗi niềm của riêng phụ nữ...

Giờ đây, khi xã hội Hàn Quốc ngày một chú trọng đến hình thức, làm đẹp và trang điểm không chỉ còn là nỗi niềm của riêng phụ nữ.

Rất nhiều nam giới đã dần ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, bởi vậy, họ bắt đầu đầu tư tiền bạc và công sức nhằm tút tát lại nhan sắc và tạo nên một diện mạo hoàn hảo trong mắt người đối diện.


Không khó để bắt gặp hình ảnh các chàng trai tìm đến những cửa hàng mỹ phẩm.

Không khó để bắt gặp hình ảnh các chàng trai tìm đến những cửa hàng mỹ phẩm.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, tỷ lệ đàn ông sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da tại Hàn Quốc hiện đang đứng hàng đầu thế giới, gấp 4 lần nước xếp ở vị trí thứ hai là Đan Mạch.

Ngành công nghiệp làm đẹp tại nước này trị giá hơn 1 tỷ USD và được dự đoán tăng trưởng gần 50% trong vòng 5 năm tới.

Với tỷ lệ tiêu thụ mỹ phẩm ngày càng tăng, Hàn Quốc đang dần trở thành kinh đô làm đẹp cho nam giới.


Với tỷ lệ tiêu thụ ngày càng tăng, Hàn Quốc đang dần trở thành kinh đô làm đẹp cho nam giới.

Với tỷ lệ tiêu thụ ngày càng tăng, Hàn Quốc đang dần trở thành kinh đô làm đẹp cho nam giới.

Không chỉ chăm sóc da với các sản phẩm sữa rửa mặt, kem chống lão hoá, mặt nạ và xịt khoáng, đàn ông Hàn Quốc còn chú trọng đến cả việc trang điểm khi sáp mắt, phấn má hồng, BBcream và kem dưỡng cũng là những món đồ bán chạy nhất tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Ghé thăm Hàn Quốc, du khách không khó để bắt gặp một người đàn ông bôi phấn hay trang điểm mắt tại những nơi công cộng, mà đặc biệt là ở Hongdae, nơi tập trung sinh viên hay thị trấn Myeong-dong nơi thu hút khách du lịch.

Cùng xem loạt ảnh cho thấy cánh mày râu ở xứ sở kim chi đang coi việc trang điểm là chuyện quá đỗi bình thường:


Tại những nơi công cộng, nhiều chàng trai vô tư tút tát lại nhan sắc hệt như các cô gái.

Tại những nơi công cộng, nhiều chàng trai vô tư tút tát lại nhan sắc hệt như các cô gái.


Nhiều chàng trai kín đáo hơn sẽ vào nhà vệ sinh để trang điểm, tút tát lại nhan sắc.

Nhiều chàng trai kín đáo hơn sẽ vào nhà vệ sinh để trang điểm, tút tát lại nhan sắc.


Thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới đang bùng nổ tại Hàn Quốc.

Thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới đang bùng nổ tại Hàn Quốc.


Lee Woo Jung (27 tuổi) thường xuyên dùng mỹ phẩm để làm đẹp da. Anh chàng hiện đang là chủ một phòng tập thể hình. Với chiều cao lý tưởng, mái tóc hoàn hảo và gò má góc cạnh, Lee có thể không quan tâm nhiều đến vóc dáng, nhưng đối với anh, chăm sóc da hàng ngày là một thói quen. Các bước trang điểm cơ bản mà Lee thường áp dụng gồm thoa kem lót, kem nền, dưỡng ẩm và kem chống nắng. Đây không chỉ là cách làm đẹp da của riêng Lee.

Lee Woo Jung (27 tuổi) thường xuyên dùng mỹ phẩm để làm đẹp da. Anh chàng hiện đang là chủ một phòng tập thể hình. Với chiều cao lý tưởng, mái tóc hoàn hảo và gò má góc cạnh, Lee có thể không quan tâm nhiều đến vóc dáng, nhưng đối với anh, chăm sóc da hàng ngày là một thói quen. Các bước trang điểm cơ bản mà Lee thường áp dụng gồm thoa kem lót, kem nền, dưỡng ẩm và kem chống nắng. Đây không chỉ là cách làm đẹp da của riêng Lee.


Nam giới Hàn luôn chủ động mua sắm mỹ phẩm để làm đẹp

Nam giới Hàn luôn chủ động mua sắm mỹ phẩm để làm đẹp


Các khách hàng nam đang được tư vấn sản phẩm làm đẹp.

Các khách hàng nam đang được tư vấn sản phẩm làm đẹp.


Không chỉ thanh niên, nhiều vị trung niên cũng vẫn chăm sóc da mặt thật kỹ càng.

Không chỉ thanh niên, nhiều vị trung niên cũng vẫn chăm sóc da mặt thật kỹ càng.


Nhiều công ty còn yêu cầu và hướng dẫn các nhân viên nam trang điểm nhẹ nhàng.

Nhiều công ty còn yêu cầu và hướng dẫn các nhân viên nam trang điểm nhẹ nhàng.


Không chỉ đánh kem nền đơn giản, người đàn ông này còn đang được kẻ mắt.

Không chỉ đánh kem nền đơn giản, người đàn ông này còn đang được kẻ mắt.


Hình ảnh dần trở nên quen thuộc tại các phòng vệ sinh công cộng, nhà hàng...

Hình ảnh dần trở nên quen thuộc tại các phòng vệ sinh công cộng, nhà hàng...


Nhiều nam giới cho biết họ luôn mang theo các sản phẩm làm đẹp để tút tát lại nhan sắc bất cứ khi nào.

Nhiều nam giới cho biết họ luôn mang theo các sản phẩm làm đẹp để tút tát lại nhan sắc bất cứ khi nào.


Các khách hàng thông thái đang kiểm tra các sản phẩm dưỡng da, làm đẹp.

Các khách hàng thông thái đang kiểm tra các sản phẩm dưỡng da, làm đẹp.


Các cửa hàng mỹ phẩm đã đánh vào nhu cầu của nam giới.

Các cửa hàng mỹ phẩm đã đánh vào nhu cầu của nam giới.


Lượng khách nam ghé thăm cửa hàng mỹ phẩm ngày một tăng nhiều.

Lượng khách nam ghé thăm cửa hàng mỹ phẩm ngày một tăng nhiều.


Một chàng trai chia sẻ những món đồ mà anh thường mang theo khi đi ra ngoài.

Một chàng trai chia sẻ những món đồ mà anh thường mang theo khi đi ra ngoài.

(Tổng hợp)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại