Gen Z - Thế hệ không ngại sẻ chia những điều tích cực
Gen Z được coi như những công dân số khi sinh ra trong kỷ nguyên Internet và tiếp cận với các công nghệ mới nhất của thế giới. Là một phần không thể tách rời trong cuộc sống, mạng xã hội chứng kiến hành trình cảm xúc của các bạn trẻ. Cũng nhờ chúng mà Gen Z đã tạo ra những cộng đồng trực tuyến sôi động, nơi họ cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và các dự án ý nghĩa.
Với một thế giới phẳng như hiện nay, họ có góc nhìn tổng quan và đa chiều về nhiều vấn đề trong xã hội. Ngày càng nhiều bạn trẻ tích cực dẫn đầu và năng nổ trong những hoạt động xã hội. Họ quan tâm đến vấn đề ô nhiễm môi trường, bảo vệ thiên nhiên, chủ động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn,...từ đó không ngần ngại thể hiện cá tính bản thân, đồng lòng chung tay góp sức vào các chiến dịch tình nguyện, các dự án khởi nghiệp xã hội,…
Gen Z đang chứng minh rằng họ không chỉ là những người kế thừa mà còn làm rất tốt nhiệm vụ của những nhà sáng tạo, những người kiến tạo tương lai.
Người bạn đồng hành với Gen Z trong hoạt động xã hội
Kể từ khi thành lập, LG luôn theo đuổi mục tiêu hiện thực hóa sứ mệnh "Life’s Good" - mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn không chỉ qua những giải pháp công nghệ thông minh mà còn bằng loạt chiến dịch truyền cảm hứng tích cực. Từ năm 2023, LG đã triển khai chiến dịch toàn cầu "Life’s Good" và giới thiệu danh sách phát "Optimism Your Feed" bao gồm hơn 20 video ngắn với đa dạng chủ đề nhằm tạo ra một không gian mạng xã hội tích cực, nơi mọi người có thể tìm thấy niềm vui và cảm hứng. Hoạt động được triển khai trên toàn cầu này đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem chỉ sau 3 tuần phát hành trên các nền tảng mạng xã hội. LG đồng thời kêu gọi người dùng đăng tải video và hình ảnh selfie với hành động thả tim bằng ngón tay kèm theo các hashtag #LifesGood và #Optimismyourfeed.
Nối tiếp hành trình thực hiện hóa sứ mệnh "Life’s Good" tại Việt Nam, LG đã tích cực triển khai các hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Với mong muốn gắn kết chặt chẽ hơn với thế hệ trẻ, LG đã thực hiện chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa", một sáng kiến nhằm xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, bắt đầu từ mạng xã hội và lan tỏa ra cộng đồng.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2024, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ trên khắp cả nước. Thông qua các hoạt động đa dạng hình thức tiếp cận mới lạ như cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội và các sự kiện giao lưu trực tuyến. LG đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bạn trẻ có thể chia sẻ những câu chuyện tích cực, truyền cảm hứng cho nhau.
Với khoảng 3.115 lượt đề cập và hơn 26.000.000 lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" thành công khi hợp tác cùng Phương Mỹ Chi cho ra mắt MV "Vũ trụ rực tích cực" và kêu gọi mọi người chia sẻ những khoảnh khắc đời thường qua thử thách trên Tiktok, Facebook. Chiến dịch đã trở thành một hiện tượng nhờ tiếp cận Gen Z theo hướng gần gũi, chia sẻ thông điệp nhân văn nhưng nhẹ nhàng. Một lần nữa LG khẳng định sức mạnh của những hành động nhỏ bé nhưng ý nghĩa.
LG hợp tác với Phương Mỹ Chi và DTAP trong MV "Vũ trụ rực tích cực", thu hút 1 triệu lượt xem trong 1 ngày đầu ra mắt.
Thành công của chiến dịch không chỉ nằm ở số liệu, mà còn ở những phản hồi tích cực từ cộng đồng, những nụ cười rạng rỡ của các bạn trẻ khi nhận được những món quà ý nghĩa. LG tạo ra những điều tích cực khi phối hợp cùng Đại học Sài Gòn (Hồ Chí Minh), Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) trao 27 tivi LG đến các địa phương còn khó khăn.
Tại lễ ra quân của chiến dịch Mùa Hè Xanh tại các trường đại học, LG đồng thời tổ chức sự kiện "Uni Tour - Tỏa rực tích cực", sáng tạo nên 4 khu vực theo sở thích của giới trẻ gồm: "Thả giọng tươi vui", "Tarot tích cực", "Khoảnh khắc tích cực", "Ý tưởng tích cực", thu hút hơn 2500 sinh viên tham gia.
LG tin rằng hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé nhất. Với thông điệp "tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa", LG khuyến khích mọi người, đặc biệt là Gen Z hãy luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực trong bản thân mình và lan tỏa đến mọi người xung quanh. Bằng những hoạt động thiết thực, LG đã góp phần tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng, truyền tải tinh thần lạc quan và khẳng định giá trị của những điều giản đơn.
Cùng theo dõi thông tin chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" của LG tại link