Tại Mỹ, câu nói "Let’s Grab A Beer" (tạm dịch: Đi uống bia nhé?) mang nhiều ý nghĩa hơn lời mời một ly bia. Đó là cảm giác kết nối, là thân thương, là khi mọi giới hạn được phá vỡ bằng sự chân thành để có thể thoải mái chia sẻ cùng nhau. Và thời gian gần đây, chiến dịch mang tên "Let’s Grab A Beer" đã và đang khuấy đảo người dân Mỹ bởi những điều tích cực sau chuỗi ngày giãn cách.
Chiến dịch Let’s Grab A Beer là nguồn cảm hứng đến từ AB InBev – công ty sản xuất bia hàng đầu và sở hữu những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Budweiser®, Stella Artois® và Corona®. Họ được yêu thích bởi chính những sản phẩm và những hành động đẹp vì cộng đồng. AB InBev luôn không ngừng mang đến xã hội những chiến dịch tràn đầy sự tích cực và thú vị.
Cụ thể nhất là thời gian Mỹ bắt đầu giảm bớt các quyết định giãn cách vừa qua, khi mọi thứ dần trở nên ổn thoả hơn, chiến dịch "Let’s Grab A Beer" như một thông điệp tích cực về tinh thần trách nhiệm của mọi người bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây là một lời khuyến khích người dân gặp nhau một cách an toàn với thông điệp thiết thực và nhân văn: "Let’s grab a beer, safely." (Tạm dịch: Cùng đi uống thật an toàn nhé!).
Được biết, khi nước Mỹ đạt được 70% dân số tiêm vaccine phòng ngừa dịch bệnh, AB InBev sẽ miễn phí bia cho tất cả người trưởng thành trên 21 tuổi.
Có thể thấy, Let’s Grab A Beer thật sự là một chiến dịch thiết thực và đầy ý nghĩa khi truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến xã hội, cộng đồng. Để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này, thương hiệu bia Mỹ nổi danh toàn cầu - Budweiser sẽ cùng công ty chủ quản AB InBev mang những thông điệp nhân văn của chiến dịch đến thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã và đang siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
Cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Đây là lúc người dân Việt Nam cùng nhau đồng lòng, tạm gác lại những cuộc vui chơi thường ngày để góp sức trong việc bảo vệ sức khỏe chung. Thế nhưng, sự thú vị của thời đại 4.0 là không gì có thể cản bước được các bạn trẻ tại Việt Nam sát lại gần nhau theo cách thật an toàn.
Những cuộc gọi trực tuyến chính là giải pháp cho mọi người có thể cùng nhau giải tỏa căng thẳng, dễ dàng sẻ chia. Dù mỗi người một nơi nhưng có một thứ không hề thiếu đó là tiếng cười. Thấu hiểu được tâm lý người tiêu dùng, bối cảnh thị trường Việt Nam trong tình hình dịch bệnh, AB InBev Việt Nam đã cùng thương hiệu bia Budweiser lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ: "Giãn cách Bud không xa cách".
Cùng nhãn hàng Budweiser, "Let’s Grab a Beer" mang thông điệp "Giãn cách Bud không xa cách" đến người yêu bia Việt Nam.
Đây là chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng lạc quan thích nghi cùng đại dịch. Mọi người có thể "Bật call, lên bia, cụng Bud" để có thể cùng nhau "hội tụ" tiệc tùng, tận hưởng những tiệc "chill" khác biệt bằng các phương tiện online và an toàn. Đây thật sự là một ý tưởng độc đáo mang đến góc nhìn lạc quan, vui vẻ mỗi ngày.
Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống sẽ được tạo ra khi chúng ta cùng mời nhau một ly bia, uống có trách nhiệm và chừng mực. Từ nguồn cảm hứng đầu tiên của "Let’s Grab A Beer", AB InBev Việt Nam và Budweiser đã mang đến một lời hẹn tích cực, một nguồn động lực để mọi người cùng nỗ lực vượt qua dịch bệnh và nhanh chóng gặp lại nhau.
Trong tình hình dịch Covid đang căng thẳng tại Việt Nam, tổng giám đốc AB InBev Việt Nam chia sẻ về sứ mệnh của công ty: "AB Inbev luôn đặt mục tiêu không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, mà qua đó còn truyền cảm hứng, khơi mở những giá trị tích cực khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn".
Trong khuôn khổ chiến dịch, người tiêu dùng có thể tham gia các hoạt động tương tác bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc "Giãn cách Bud không xa cách" để lan tỏa tinh thần lạc quan và nhận những phần quà thú vị từ Budweiser. Thành công của "Let’s Grab A Beer" chính là mang đến sự đồng cảm sâu sắc cùng tính nhân văn và sự tích cực đến với cộng đồng, xã hội.
Đây là một hành động thiết thực, đáng để mong chờ của Budweiser và tập đoàn AB InBev. Vì những niềm vui nhỏ bé sẽ là "liều thuốc" hữu hiệu, tạo nên sức mạnh và động lực để không ngừng kết nối, để "Giãn cách nhưng không có nghĩa là xa cách" và một thức bia ngon sẽ là lời giải cho sự kết nối ấy.
Đồng hành cùng Budweiser và AB InBev lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tại https://bit.ly/GianCachBudKhongXaCach
Về Anheuser-Busch InBev:
Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 170.000 nhân viên trên toàn cầu.
Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu toàn cầu bao gồm Budweiser®, Corona® và nhãn hiệu quốc tế Beck’s®, Leffe®, và Hoegaarden®.