Lấy chồng nhiều năm, người vợ mới bất ngờ chia sẻ về việc bị 'ám ảnh' hình tượng người đàn ông trên thương hiệu KFC bởi chi tiết chẳng ai có thể ngờ

Hallay |

Tưởng rằng những thương hiệu đồ ăn nhanh có những cửa hàng thành chuỗi có mặt ở nhiều con phố đã là một hình ảnh vô cùng bình thường, tuy nhiên một người phụ nữ chia sẻ bị "ám ảnh" bởi logo của KFC trong những năm tuổi thơ của mình vì một suy nghĩ đặc biệt.

KFC là một trong những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh rất nổi tiếng tại Mỹ và giờ hầu như đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam. Những cửa hàng KFC được trang trí khá bắt mắt và điều gây ấn tượng nhất trong lòng thực khách có lẽ chính là logo của thương hiệu này.

Lấy chồng nhiều năm, người vợ mới bất ngờ chia sẻ về việc bị ám ảnh hình tượng người đàn ông trên thương hiệu KFC bởi chi tiết chẳng ai có thể ngờ - Ảnh 1.

KFC được thành lập bởi doanh nhân Colonel Harland Sanders. Ông bắt đầu công việc bán gà rán trong một nhà hàng nhỏ tại Corbin, Kentucky. Colonel đã sớm nhận thấy tiềm năng từ tổ chức nhượng quyền nhà hàng này, và thương vụ nhượng quyền "Kentucky Fried Chicken" đầu tiên được xuất hiện ở Utah vào năm 1952.

Nói về logo của thương hiệu này thì cho đến nay, nó đã trải qua nhiều sự thay đổi. Lần đổi logo đầu tiên được diễn ra vào năm 1952 đã thay đổi một số chi tiết trên khuôn mặt ông chủ. Năm 1978, thiết kế lại được đổi thêm một lần nữa. Vào các năm 1991, 1997 và 2007, thương hiệu này cũng thay đổi logo theo hướng đơn giản hóa nhưng ngày càng tinh tế hơn. Đặc biệt là từ năm 1997, ngoài hình tượng là khuôn mặt nhà sáng lập, chiếc nơ đặc trưng của ông Colonel cũng được thêm vào.

Thế nhưng một câu chuyện thú vị gắn liền với lịch sử phát triển của logo này mới được tiết lộ bởi một người phụ nữ, sau khi cô nói với chồng của mình về những năm tháng tuổi thơ, cô đã nhìn nhầm chiếc nơ của doanh nhân Colonel Harland Sanders thành một hình tượng khác. Người chồng kể rằng vợ mình nghĩ chiếc nơ chính là phần cơ thể của người sáng lập ra thương hiệu đồ ăn nhanh này. Ngay sau khi nghe những lời chia sẻ của vợ đã giấu kín bao nhiêu năm, giờ đây người chồng cũng có những tưởng tượng tương tự.

Lấy chồng nhiều năm, người vợ mới bất ngờ chia sẻ về việc bị ám ảnh hình tượng người đàn ông trên thương hiệu KFC bởi chi tiết chẳng ai có thể ngờ - Ảnh 2.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội Twitter, bài đăng của chàng trai lập tức "gây bão" vì đã nói lên suy nghĩ bấy lâu nay của biết bao người

Tuy nhiên cũng phải khẳng định rằng những chiếc logo "dễ hiểu nhầm" trên đã tồn tại từ rất lâu rồi. Vào tháng 4/2007, công ty công bố một logo thương hiệu mới, trong đó Đại tá Colonel mặc tạp dề đầu bếp màu đỏ thay vì áo khoác trắng của mình.

Logo KFC mới đặc trưng với màu sắc tươi sáng và một gương mặt đặc biệt, thân thiện hơn của người sáng lập. Trong khi đó, màu đen của nơ, mắt kính và chòm râu của ông Colonel vẫn được giữ theo nguyên bản.

Lấy chồng nhiều năm, người vợ mới bất ngờ chia sẻ về việc bị ám ảnh hình tượng người đàn ông trên thương hiệu KFC bởi chi tiết chẳng ai có thể ngờ - Ảnh 3.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại