Lạ mà quen với diện mạo hoàn toàn mới của bánh mì Staff

Thanh Xuân |

Nguồn cảm hứng tạo nên sự thay đổi lần này của Staff đó là mong muốn định vị bản thân, trở thành một sản phẩm dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cho từng bữa ăn phụ của khách hàng.

Tái cấu trúc ngành hàng bánh tươi của “thương hiệu mẹ”

Sau 13 năm có mặt trên thị trường, bắt đầu từ tháng 4/2019 thương hiệu bánh mì Staff sẽ chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tuyên ngôn thương hiệu, bao bì và logo mới. Cũng tại thời điểm này, những sản phẩm bánh tươi do “thương hiệu mẹ” Hữu Nghị sản xuất như Lucky, Braha, Sandwich cũng quy đổi thành thương hiệu Staff.

Lạ mà quen với diện mạo hoàn toàn mới của bánh mì Staff - Ảnh 1.

Những sản phẩm bánh tươi do “thương hiệu mẹ” sản xuất đều được quy đổi thành thương hiệu Staff

Theo đó, thương hiệu bánh mì Staff được chia thành 3 dòng với màu sắc bao bì khác nhau:

Màu vàng sử dụng cho dòng bánh mì Staff mặn (bánh mì chà bông).

Màu xanh dương cho dòng bánh mì Staff ngọt (bánh mì cốm sữa, bánh mì 3 trong 1).

Màu đỏ hồng cho dòng bánh mì Staff lạt không nhân (bánh mì bơ sữa, bánh mì bơ sữa Braha).

Lạ mà quen với diện mạo hoàn toàn mới của bánh mì Staff - Ảnh 2.

3 dòng bánh mì Staff tương ứng với màu sắc khác nhau

Đồng thời, logo Staff cũng được thay đổi, tập trung thể hiện sự vui vẻ, tươi mới của thương hiệu kết hợp với biểu trưng tai nghe đã gắng liền với thương hiệu suốt 13 năm qua.

Lạ mà quen với diện mạo hoàn toàn mới của bánh mì Staff - Ảnh 3.

Logo mới thể hiện sự vui vẻ, tươi mới của thương hiệu

Nguồn cảm hứng mang đến diện mạo mới đầy vui tươi

Bên cạnh những thay đổi về nhận diện bao bì và logo, “Bữa ăn dinh dưỡng trên mọi hành trình” cũng trở thành tuyên ngôn thương hiệu được Staff theo đuổi trong giai đoạn kế tiếp. 

Đây là ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch thay đổi diện mạo của Staff, nhằm nhấn mạnh thông điệp và sứ mệnh mà thương hiệu bánh mì này muốn hướng tới trong tương lai. Cụ thể, đó sẽ là hành trình mang đến những bữa ăn phụ dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn và thân thiện với môi trường.

Ông Vũ Đức Lợi – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cho biết: “Sức khỏe là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và hiệu quả làm việc của mỗi người. 

Để có một cơ thể khỏe mạnh, ngoài yếu tố môi trường, chế độ sinh hoạt hàng ngày thì một yếu tố khác cũng quan trọng không kém đó là chỉ số dinh dưỡng. Chúng tôi coi đây là yếu tố quan trọng trong hành trình cung cấp những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng Việt.”

Lạ mà quen với diện mạo hoàn toàn mới của bánh mì Staff - Ảnh 4.

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng Staff theo đuổi ở giai đoạn kế tiếp

Bánh mì Staff là dòng bánh vừa ngon vừa hợp túi tiền, đã rất thân thuộc với người tiêu dùng khu vực miền Bắc trong hơn 13 năm qua. 

Không dừng lại ở đó, năm 2019 này, với sự ra đời của dòng bánh Staff Plus ở phân khúc trung cấp mà mở đầu là sự xuất hiện của bánh mì siêu mềm thịt hun khói đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của Hữu Nghị trong việc đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thói quen của người tiêu dùng Việt. 

Có thể coi Staff là dòng sản phẩm hoàn hảo từ hương vị, dinh dưỡng cho đến túi tiền, đặc biệt hơn nữa là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong giai đoạn kế tiếp, Staff muốn vươn xa hơn với một hành trình mới – hành trình Nam tiến qua 63 tỉnh thành của đất nước trải dài từ Bắc tới Nam.

“Chúng tôi nhận thấy những tín hiệu tích cực từ phía người tiêu dùng qua cách họ đón nhận diện mạo mới của thương hiệu trong lần thay đổi này. Đây sẽ là nguồn động lực để Staff vươn tới mục tiêu lớn hơn nữa ở những giai đoạn tiếp theo” – ông Lợi chia sẻ thêm.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại