Năm 2018 đánh dấu bước đi vững chắc của tập đoàn La Luna Holdings, công ty Marina Hotel .JSC với dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang, ông có chia sẻ gì về những điều tâm đắc trong kết quả kinh doanh năm vừa qua?
Swisstouches La Luna Resort Nha Trang là dự án đầu tiên đánh dấu sự ra mắt thành công của Marina Hotel .JSC thuộc tập đoàn La Luna Holdings trong vai trò nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.
Ngay trong những ngày đầu mở bán đầu tiên, chúng tôi rất bất ngờ với tỷ lệ 60% quỹ căn của tòa Luxury được giao dịch thành công. Chúng tôi cũng đã tiếp tục giới thiệu ra thị trường tòa Diamond với nhiều tính năng và thiết kế độc đáo, được khách hàng đón nhận nhiệt tình.
Năm 2018 cũng là thời điểm chúng tôi gửi lời tri ân tới toàn thể hơn 1.000 khách hàng, nhà đầu tư trong nước và cả kiều bào nước ngoài bằng việc tổ chức hai Đại nhạc hội tri ân với quy mô và chất lượng được đầu tư bài bản ở cả 2 miền Nam, Bắc.
Một dấu mốc quan trọng khác là dự án Swisstouches La Luna Resort đã cất nóc và hoàn thiện phần xây thô, tiến độ thi công khẩn trương ngày đêm trên công trường đã giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu quan trọng của năm 2018.
Để tạo ra được sự khác biệt cho dự án, sự chuẩn bị cho các bước tiếp theo của ông sẽ như thế nào?
Tôi luôn tâm niệm xây dựng và phát triển một dự án về đầu tư phải thỏa mãn 3 yếu tố: an toàn, minh bạch và chuyên nghiệp. Việc xây dựng thành công dự án sẽ là tiền đề để trao niềm tin tới khách hàng.
Nhưng việc phát triển dịch vụ, vận hành, quản lý dự án minh bạch và chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng luôn tin tưởng, đồng hành với chúng tôi không chỉ một dự án mà còn nhiều kế hoạch khác.
Sau khi cất nóc, chúng tôi đang dồn nguồn lực và tập trung đẩy mạnh các công tác hoàn thiện dự án. Chúng tôi hiểu các nhà đầu tư sẽ rất quan tâm tới việc quản lý và vận hành để đảm bảo hệ thống khách sạn có tỷ lệ lấp đầy cao.
Hiện tại, chúng tôi đang làm việc rất sát với đơn vị vận hành Swisstouches Hotels & Resorts đến từ Thụy Sĩ để cùng hoạch định các kế hoạch tổ chức bộ máy, kiện toàn nhân sự và hệ thống kinh doanh…
Dự kiến tháng 7 tới đây chúng tôi sẽ tổ chức Ngày hội tuyển dụng trên toàn khu vực Nha Trang, sẽ có những buổi đào tạo nghiệp vụ dịch vụ khách hàng quy mô lớn cho đội ngũ nhân viên; dự kiến đầu năm 2020 sẽ tổ chức bàn giao căn hộ và chạy thử dự án.
Dự án Swisstouches La Luna Resort sẽ cung cấp 2.000 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Nha Trang.
Ngoài dự án ở Nha Trang, chiến lược mở rộng kinh doanh của chủ đầu tư trong năm 2019 sẽ là gì, thưa ông?
Với tầm nhìn xây dựng và phát triển 20.000 phòng khách sạn nghỉ dưỡng khắp Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, năm 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong chiến lược dài hơi của Tập đoàn La Luna Holdings. Chúng tôi đặt nhiều tâm huyết để phát triển dự án La Luna Cần Thơ, La Luna Ninh Thuận và La Luna Vũng Tàu ngay trong năm nay.
Trong đó, La Luna Cần Thơ được phát triển trên quỹ đất 4,6 ha, dự án sẽ trở thành một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng độc đáo tại Cần Thơ, hứa hẹn sẽ là điểm phải đến cho mọi du khách khi tới khám phá thủ phủ miền Tây.
Ninh Thuận cũng là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn tại miền duyên hải, miền Trung Nam Bộ, phù hợp để phát triển thành một khu tổ hợp nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp với thương hiệu của La Luna. Chúng tôi cũng sẽ mở rộng quy mô và phát triển một số dự án đã có sẵn tại Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh…
Swisstouches La Luna Resort là dự án duy nhất xây dựng triết lý kinh doanh nhân văn - tài trợ học bổng cho con em nhà đầu tư thứ cấp tại Việt Nam
Mỗi doanh nghiệp đều hoạt động theo triết lý kinh doanh riêng, ông định hướng La Luna Holdings sẽ phát triển theo nguyên tắc nào?
Tôi quan niệm việc xây dựng và phát triển các dự án lớn là để tạo giá trị cho tương lai, các thế hệ mai sau sẽ trở thành những người kế thừa những sản phẩm đầu tư của ông cha. Do vậy, các sản phẩm mà La Luna Holdings xây dựng đều tạo ra tính biểu tượng, độc đáo và có giá trị lưu giữ qua năm tháng.
Với La Luna Holdings, chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh dựa trên công thức với nội hàm của bốn phép tính: cộng – trừ - nhân – chia.
- Cộng sức mạnh trong tiềm lực tài chính, tinh hoa nhân lực, cơ hội kinh doanh để đồng hành phát triển;
- Trừ đi những thiếu hụt trong điểm yếu, sở đoản để mài giũa tinh hoa cho nguồn nhân lực;
- Nhân rộng tầm ảnh hưởng, lan tỏa được những giá trị sống tốt đẹp, đạt được những mục tiêu lớn cho khách hàng, cho xã hội;
- Chia là chia sẻ những tinh hoa, những hiểu biết để hoàn thiện tài năng, kiến thức cho mỗi cá nhân.
Đặc biệt, những giá trị tạo ra sẽ là giúp cho thế hệ mai sau có tương lai ổn định, tốt đẹp hơn.
Đơn cử như dự án Swisstouches La Luna Resort, nhà đầu tư thứ cấp khi đồng hành với dự án sẽ không chỉ sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, có thời gian thảnh thơi nghỉ dưỡng cùng gia đình, mà còn đảm bảo 1 nguồn thu nhập đều đặn 9% mỗi năm.
Tài sản này còn có tính kế thừa và chuyển giao cho các thế hệ kế tiếp. Giá trị nhân văn chính là sự khác biệt trong chiến lược mà chúng tôi chọn, đó là tạo giá trị bền vững trong tương lai cho thế hệ thứ hai và trao cho con sự đồng hành, định hướng về học vấn sẽ giúp con cái tự tin, độc lập và bản lĩnh hơn.
Bởi vậy, chúng tôi đã hợp tác với Học viện quản lý du lịch khách sạn HTMi để trao học bổng cho con em của các nhà đầu tư dự án để theo học tại HTMi - Thụy Sỹ/ Singapore/Australia…hoặc thậm chí bạn bè, người thân của các nhà đầu tư đã đi theo cùng La Luna Holdings cũng sẽ có cơ hội được nhận vào làm việc tại các khách sạn trong hệ thống La Luna.
Cảm ơn ông về buổi chia sẻ nhiều thông tin!
Từ ngày 16/4/2019, 20 khách hàng đặt cọc thành công căn hộ sớm nhất sẽ nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 25 triệu đồng và mã bốc thăm trúng thưởng siêu xe Mercedes - Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.
Thông tin dự án:
Website: www.swisstoucheslaluna.com
Hotline: 024 2222 6789.