Sau khi ra mắt chiếc xe "thời thượng" Vespa Sprint tại Roma, Ý, hãng xe Piaggio đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga này tại thị trường Việt Nam.
Nhìn chung, chiếc xe mới của Piaggio không có gì khác biệt nhiều so với chiếc Vespa Primave mới ra mắt. Phần đầu xe với cụm đèn pha đa diện. Thiết kế tạo nên sự khác biệt của xe là phần yên xe có thêm đường chỉ trắng nổi bật, có màu đen với màu trắng tương phản, đặc trưng yên xe thể thao cổ điển của Vespa.
Sprint thiết kế đèn pha hình lục giác. Gương chiếu hậu có thiết kế vuốt dài và bo tròn ở đầu. Tay lái của xe cũng được ốp viền crôm bóng.
Đuôi xe được thiết kế mềm mại, lấy cảm hứng từ hình tượng con ong vò vẽ.Tay xách sau mới có dạng vuông cũng là thiết kế mới, gác chân được bố trí lại nhằm tạo sự thoải mái cho người ngồi sau cũng như đảm bảo tư thế ngồi thoải mái cho người lái. Cốp xe có dung tích khá rộng là 16 lít, có đủ không gian để chứa đủ một mũ bảo hiểm fullface.
Mặt đồng hồ với nền tối, kính chắn gió trang trí ở phần đầu xe như Vespa S trước đây. Nền của bảng đồng hồ trung tâm có màu tối thay vì ghi sáng.
Nét đặc biệt nhất của Vespa Sprint mới là bộ vành hợp kim nhôm đa nan 12 inch, khung gầm được gia cố, giúp tăng độ cứng cáp và chắc chắn cho xe. Giảm xóc trước được trang bị bản lề dạng khớp nghiêng giúp việc vào cua dễ dàng và an toàn hơn.
Logo của xe tại thị trường Việt Nam. Chữ S cũng được sơn đỏ.
Có nhiều màu sắc để chọn lựa
Mẫu xe tay ga của hãng xe Ý được bán tại Việt Nam với hai phiên bản 125 phân khối và 150 phân khối.Tại thị trường Việt Nam, Vespa Sprint phiên bản 125 3V i.e được bán với giá 71,8 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Sprint 150 3V i.e có giá bán 85,350 triệu đồng.