Khách sạn hạng sang The Out NYC nằm gần quảng trường Thời đại chính thức mở cửa đón khách vào ngày 1/3 vừa qua. Công trình ba tầng với mặt tiền bằng kính này là khách sạn dành cho người đồng tính đầu tiên ở thành phố New York.
Mặt tiền của khách sạn dành cho người đồng tính The Out NYC.
“Tôi đã có ý tưởng về khách sạnđồng tínhtừ cách đây 5 năm”,Ian Simpson Reisner, chủ sở hữu The Out NYC cho biết. “Nó là ngôi nhà thư giãn theo phong cách nghỉ dưỡng, nơi các vị khách có thể ăn, nghỉ và chơi.”
Dù được gọi là khách sạn dành cho người đồng tính, The Out NYC vẫn chào đón cả những vị khách “bình thường”. Miễn là có nhu cầu và khả năng chi trả, bạn có thể đặt phòng ở khách sạn độc đáo này bất kỳ lúc nào.
Khu vực hành lang được thiết kế vừa đơn giản, vừa đầy tính nghệ thuật.
Darren Cooper, cố vấn của công ty tư vấn quốc tế Out Now Consculting, khẳng định sự ra đời của The Out NYC là một phần của xu hướng toàn cầu hóa do sự gia tăng số lượng người tự nhận đồng tính cũng như những thay đổi trong luật hôn nhân đồng giới.
Khách sạn gồm 105 phòng, có giá 250 USD một đêm. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, từ Internet tốc độ cao, TV màn hình phẳng, hệ thống loa âm thanh hiện đại cho đến góc làm việc thoải mái và cả một quầy bar nhỏ.
Phòng ngủ sang trọng với đầy đủ tiện nghi hiện đại.
Đặc biệt, The Out NYC còn được thiết kế 8 “Phòng ngủ chung” theo phong cách ký túc xá. Mỗi phòng ngủ chung được xếp 4 giường cỡ lớn, TV cá nhân, một phòng tắm và các bức màn ngăn. Kiểu phòng ngủ mang tính chất “cách tân” này có giá chỉ 99 USD cho một người.
Nhà thiết kế Paul Dominguez còn tạo ra những không gian đa chức năng, có thể được sử dụng làm trung tâm hội họp, nơi tổ chức tiệc, tổ chức đám cưới và các sự kiện lớn. Khách sạn cũng được dự đoán sẽ trở thành một địa điểm tổ chức hôn lễ đồng tính lý tưởng cho các cặp đôi đồng giới.
Sân trong vô cùng rộng rãi của khách sạn.
Các không gian chung còn gồm có một trung tâm rèn luyện sức khỏe, ba sân trong và một câu lạc bộ đêm.
“The Out NYC không phải là nơi nhất thiết phải tới, nhưng lại là nơi tuyệt vời để ghé thăm”, Henry H. Harteveldt, người đồng sáng lập Công ty nghiên cứu thị trường Atmosphere Research Group, bảy tỏ. “Nó là nơi mang lại cảm giác kích thích”.
Khách sạn cũng có hẳn một khu chăm sóc làm đẹp.
Theo aFamily