Vậy Tuấn là ai, em có bị bệnh thật không? Và thật sửng sốt khi biết được sự thật: Tuấn là một nhân vật, một 'diễn viên' đóng thế để mua nước mắt của khách hàng....
Đã có rất nhiều các ý kiến tranh luận, trái chiều nhau được đưa ra xung quanh việc sử dụng hình ảnh các nhân vật trong đoạn clip cũng như khoản tiền được trích ra đóng góp giúp đỡ các trẻ em bị bệnh hiểm nghèo từ việc mua mỗi gói mỳ Gấu đỏ...
Nhiều người cho rằng, việc mượn hình tượng bé Tuấn một
em bé khỏe mạnh để vào vai em bé bị mắc bệnh ung thư của nhãn hàng không có gì là sai.
Tuy nhiên không ít người lên tiếng phản đối chiêu thức quảng cáo này, theo họ Mỳ Gấu đỏ đang lợi dụng lòng trắc ẩn và thương cảm của khách hàng để thu lợi.
Một câu hỏi được đặt ra là : Liệu số tiền 10 đồng trích ra từ tiền bán mỗi gói mỳ có đến được tay những bệnh nhân nhí ung thư như Gấu đỏ đã tuyên bố hùng hồn trên các phương tiện quảng cáo hay không?
Theo Giaoduc.net.vn