Starbucks chi 100 triệu USD mua chuỗi hiệu bánh

thanhthao |

Hãng café nổi tiếng Starbucks vừa hoàn tất việc mua lại chuỗi hiệu bánh La Boulange (San Francisco, Mỹ) thuộc Tập đoàn Bay Bread Group với giá 100 triệu USD.

Đây là thương vụ có giá trị lớn nhất từ trước đến nay của Starbucks đối với ngành không liên quan tới cafe.

Do đó, việc mua lại chuỗi hiệu bánh La Boulange được nhiều người ưa thích sẽ giúp Starbucks nâng cao tỷ trọng doanh thu bán thức ăn.

Không chỉ đưa bánh La Boulange vào thực đơn, Starbucks còn tham vọng biến nó trở thành chuỗi hiệu bánh trên toàn Hoa Kỳ.

Howard Schultz, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị và CEO của Starbucks cho biết: “Sau hơn 40 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi có thể nói rằng Starbucks cũng có thể trở thành thợ nướng bánh”.

Theo Infonet.vn

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại