Sau một tháng cho khách hàng dùng thử dịch vụ miễn phí, hãng viễn thông MobiFone vừa tuyên bố tung ra thị trường 11 gói cước linh hoạt với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, ngoài 2 gói cước Standard và Pro dành cho khách hàng doanh nghiệp, và 3 gói cước cơ bản Basic, Social Month và Chat Month dành cho khách hàng cá nhân ban đầu.
Viettel và MobiFone cùng cạnh tranh nhau trong cuộc đua Blackberry. Ảnh:sohoa.
Trước đó, Viettel - với lợi thế của hãng đầu tiên phân phối các dòng sản phẩm Blackberry cũng quyết định đại hạ giá cước dịch vụ tới 50% cho các khác hàng. Quyết định giảm giá của Viettel được thực hiện trước thời điểm MobiFone tuyên bố gia nhập thị trường chưa đầy một tuần. Động thái của Viettel đã khiến nhiều chuyên gia dự đoán về khả năng tái diễn cuộc chiến hạ giá mạng tên BB (Backberry).
Quả nhiên, không chịu thua kém, một tháng sau đó, MobiFone tung ra thị trường các gói cước giá rẻ hơn Viettel để cạnh tranh. Nếu như Viettel có 7 gói cước ưu đãi thì MobiFone nâng số lượng gói dịch vụ linh hoạt lên con số 11. Tuy nhiên, ở một số dịch vụ cơ bản, giá cước của MobiFone thậm chí còn thấp hơn Viettel 1.000 đồng.
Theo VnExpress