Khoảng 70.000 hành khách đã bị mắc kẹt tại 22 thành phố trên khắp thế giới khi giám đốc điều hành Qantas Alay Joyce thông báo cấm bay toàn bộ phi đội hôm 29/10 nhằm chấm dứt các cuộc đình công kéo dài nhiều tháng của các công nhân viên.
Qantas đã hoạt động trở lại sau 2 ngày theo một quyết định của toà án, nhưng nhiều hành khách giận dữ đã thề không bao giở sử dụng lại dịch vụ của hãng.
Các máy bay của hãng hàng không Qantas.
Giám đốc điều hành Alan Joyce hôm nay đã khởi động một chương trình nhằm giành lại niềm tin của khách hàng với việc công bố miễn phí vé khứ hồi nội địa hoặc giữa Australia và New Zealand cho tất cả các khách hàng bị mắc kẹt do quyết định ngừng bay. Chương trình này trị giá 20 triệu USD.
“Miễn phí vé là một trong một loạt sáng kiến mà chúng tôi sẽ thực hiện như một lời xin lỗi với khách hàng khi bước vào giai đoạn ổn định này”, ông Joyce nói.
Khoảng 100.000 vé đã được dành cho chương trình khuyến mãi này và vé được sử dụng trong 2 năm tính từ ngày 14/12 tới.
Theo Dantri.com.vn