Vậy nhưng chính những sáng kiến “không giống ai” đó lại đang đem về hàng triệu USD cho những người dám theo đuổi đến cùng.
1. Kính mát dành cho…chó
Kính râm giúp các chú chó trông thật sành điệu
Đây là ý tưởng của Roni Di Lullo, ra đời vào năm 1997. Hàng năm công ty của Di Lullo đang đạt doanh số tới 3 triệu USD và giờ còn mở rộng sang cả sản xuất túi xách, áo phao và đồ chơi cho mèo.
2. Đồng hồ báo thức…biết chạy
Đồng hồ báo thức biết chạy là giải pháp cho những ai ham ngủ nướng
Thương hiệu Clocky đã có mặt ở trên 45 quốc gia với hàng nghìn nhà phân phối, đem về doanh thu gần 10 triệu USD mỗi năm. Hiện công ty còn cho ra đời loại đồng hồ không cần bánh xe mà tự lăn đi bằng động năng.
3. Hàm răng giả…kinh dị
Hàm răng giả Billy Bob cho những ai thích chơi trội
Bị làm phiền bởi một người có hàm răng siêu xấu trong một trận bóng đá ở trường năm 1994, Jonah White tìm hiểu và biết rằng người đàn ông đó là Rich Bailey và hàm răng đó là giả, được đeo vào với mục đích gây chú ý. Vậy là ông nhờ Bailey làm cho mình 1 bộ. Không lâu sau White và Bailey bắt đầu kinh doanh bộ răng giả Billy Bob Teeth.
Ban đầu họ chỉ dám làm và bán từng bộ một nhưng đến nay, White đã có vốn để mở rộng sản xuất sang cả dép xăng-đan, các loại mũ nhờ doanh thu lên tới 50 triệu USD từ hàm răng giả Billy Bob Teeth.
4. Dĩa lai dao
Sản phẩm dĩa lai dao của Knork
Năm 2011, doanh số của Knork Flatware đạt gần 2 triệu USD. Ý tưởng sản xuất những chiếc dĩa có cạnh sắc đã đến với ông chủ Mike Miller trong một lần ăn pizza từ khi mới chỉ học lớp 8.5. Búp bê xấu xí
Những con búp bê xấu xí này đã đem về doanh thu 100 triệu USD
Mặc dù có hình dáng không hề dễ thương như những búp bê khác, nhưng doanh số mà những con búp bê kinh dị mang lại cho chủ nhân của nó thật đáng khát khao: hơn 100 triệu USD kể từ ngày ra đời. Ý tưởng này gắn liền với mối tình của Sun-Min Kim và David Horvath chủ nhân của công ty Pretty Ugly.
Theo Thanh Tùng
Dantri.com.vn