"Từ đêm ngày 3/1 đến 10h sáng ngày 4/1, tôi nhận được 40 tin nhắn spam của nhà mạng, tần suất khoảng 15-20 phút một lần khiến tôi rất bực mình", anh Trương Chí Toàn, chủ nhân của một thuê bao Vietnammobile phàn nàn.
Anh Trương Chí Toàn nhận được 40 tin nhắn spam của nhà mạng từ đầu số 345 cả lúc nửa đêm.
Khách hàng này cho biết thêm, từ 0h18 ngày 3/1 đến gần trưa ngày 4/1, anh liên tục nhận được spam từ tổng đài 345 của nhà mạng. Tính đến 10h sáng, điện thoại của anh Toàn có tổng số 40 tin nhắn cùng một nội dung thông báo lưu lượng data, gửi về với tuần suất 15-20 phút mỗi lần.
Do đặc thù công việc kinh doanh, anh Toàn không thể tắt chuông điện thoại nên các tin nhắn kiểu này khiến anh gặp khá nhiều phiền phức.
"Làm phiền thuê bao vào lúc đêm hôm, giờ nghỉ ngơi như vậy chứng tỏ nhà mạng không tôn trọng khách hàng. Họ chỉ cần nhắn tin một lần, tôi cũng đã nhận được thông tin, đâu cần phải spam nhiều như vậy", anh Toàn phàn nàn.
Trao đổi vớiVnExpress.net, đại diện Vietnamobile thừa nhận có hiện tượng lặp tin nhắn mà anh Toàn khiếu nại. Hãng đã kiểm tra trên hệ thống và khắc phục sự cố tin nhắn lặp và spam liên tục tới anh Toàn. "Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi về sự cố này. Đến 12h14 trưa 4/1, hiện tượng kể trên đã chấm dứt", đại diện Vietnamobile nói.
Các tin nhắn spam đều có nội dung thông báo lưu lượng data.
Theo VnExpress