Nhà đất thời “bán bia kèm mồi”

Mua đất tặng gạch xây nhà. Đây là chiêu bán hàng được công ty Cát Tường Đức Hoà áp dụng để bán đất nền tại khu dân cư Nhị Xuân, tỉnh Long An.

Theo quảng cáo, khách hàng nào mua đất sẽ được công ty khuyến mãi 15.000 viên gạch, 100 bao ximăng và năm khối đá móng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tặng iPhone 5 sau khi ký hợp đồng và được bốc thăm trúng thưởng xe SH... cho những khách hàng mua đất tại dự án và xây dựng nhà trong vòng một năm.

Chiêu khuyến mãi này cũng được chủ đầu tư dự án Mỹ Thạnh Hoàng Gia, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn áp dụng. Với giá bán chỉ từ 120 – 290 triệu/nền đất, khách hàng sẽ được tặng 10.000 viên gạch, 100 bao ximăng, hỗ trợ khi hoàn công…

Không chỉ có tặng gạch, một công ty bất động sản còn chơi sành điệu hơn khi đưa ra chiến dịch “mua căn hộ tặng xe hơi”. Theo chương trình chủ đầu tư đưa ra, khách hàng mua căn hộ hoàn thiện thuộc dự án Golden Land có mức giá dưới 4 tỉ đồng sẽ được tặng một xe ôtô Kia Morning trị giá 450 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu khách hàng mua căn hộ có giá từ 4 – 4,5 tỉ đồng sẽ tặng xe Toyota Vios trị giá khoảng 550 triệu đồng, và căn hộ từ 4,6 tỉ đồng trở lên sẽ tặng xe Toyota Vios trị giá khoảng 650 triệu đồng. Điều kiện để nhận giải thưởng là khách hàng phải ký hợp đồng mua bán và thanh toán đủ 30% giá trị hợp đồng, chưa bao gồm thuế VAT.


	Hình minh họa

Hình minh họa

Còn chủ dự án căn hộ Him Lam Riverside trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7 thì mời người mua bằng cách: “Sau khi mua căn hộ, nếu khách hàng không sử dụng có thể đem cho chủ đầu tư thuê lại”.

Trong khi đó, công ty TNHH xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát thì chào dự án chung cư Hưng Lộc Phát, rằng: “Chúng tôi cam kết nếu đến quý 2/2014 mà công ty không thực hiện việc bàn giao nhà cho khách hàng, thì công ty sẽ chịu phạt trên tổng số tiền khách hàng đã thanh toán với mức lãi suất 25%/năm…”

Nhận định về tính hiệu quả của các chiêu PR “dị” từ thị trường nhà đất, ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết, mỗi doanh nghiệp có cách chào sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, khi thị trường gặp khó khăn thì chỉ những dự án nào có sản phẩm chất lượng, giao nhà đúng tiến độ, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội tốt, giá cả hợp lý… mới được khách hàng quan tâm.

Theo ông Châu, đã qua rồi cái thời bán hàng theo kiểu “ăn xổi, ở thì”, lướt sóng đầu cơ. Người mua bây giờ đại đa số là những người có nhu cầu thật, do vậy những sản phẩm nhà, đất bán ra cũng phải thật.

 

theo Sài Gòn tiếp thị

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2023 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên