Nguy cơ phí tiền 'câu' khách hàng trên Facebook

thanhthao |

Nhanh nhạy với xu thế kinh doanh thời thượng, doanh nghiệp bỏ cả núi tiền để quảng bá cho fanpage của mình trên Facebook.

Vài năm gần đây, fanpage - trang do người dùng tự tạo trên Facebook phục vụ mục đích quảng bá của doanh nghiệp, người nổi tiếng - được các tổ chức kinh doanh trên thế giới sử dụng như một công cụ marketing hiệu quả.
Tại trang khởi tạo dịch vụ, Facebook quảng cáo sự ưu việt của fanpage là không mất đồng phí nào, doanh nghiệp vẫn có thể tiếp cận với khoảng 800 triệu khách hàng tiềm năng, là thành viên của mạng xã hội này và sống khắp nơi trên thế giới.

Quảng bá trên các fanpage của Facebook lâu nay vẫn được coi là hiệu quả.

Người sử dụng một khi đã bấm "Like" tại các fanpage này, thông tin từ doanh nghiệp, sản phẩm mới sẽ thường xuyên được cập nhật tới họ và thậm chí là bạn bè của họ.

Theo cách đó, càng nhiều người bấm "Like" tại fanpage, sức quảng bá của doanh nghiệp càng cao.

Các doanh nghiệp Việt Nam cũng không hề chậm chân hơn so với các đối tác nước ngoài trong việc quảng bá thương hiệu thông qua các fanpage trên Facebook.

Một người dùng thông thường có thể nhận hàng chục lời mời "Like" các fanpage

Để duy trì số lượng "Like" lớn trên fanpage, doanh nghiệp vẫn phải trả một khoản tiền không nhỏ cho Facebook, đổi lại cho những quảng cáo hấp dẫn về các trang này nhằm thu hút người xem.

Các doanh nghiệp quảng cáo với những chào mời hấp dẫn

Theo Nhật Minh - Tường Vi

Vnexpress.net

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại