“Gái gọi sinh viên” Hà Thành ế ẩm mùa Euro |
Ít ngày trước khi chính thức diễn ra Euro 2012, các tay “bố mì” đã nắm bắt được xu hướng thay đổi vào mùa Euro 2012 và nhanh chóng có những màn quảng cáo khá ấn tượng về “hàng” của mình.
Lập tức các khách làng chơi ùa
vào xin số người quảng cáo. Tuy nhiên những
tay mê bóng banh chỉ xin để có thể tranh thủ “check” lúc… rảnh rỗi hoặc
thắng cá độ là nhiều.
Nhiều thành viên trên các web đen chia sẻ về "buồn vui" đi "check hàng" mùa Euro 2012
Không như các loại “hàng” đứng đường khác, “gái gọi sinh viên” thường
đi với những khách quen.
Tuy nhiên, mùa Euro năm nay, chênh lệch múi giờ giữa các trận đấu giữa nước chủ nhà Euro cũng khiến những cô gái này mất không ít khách.
Sở dĩ có thể nói như vậy vì nhiều “thượng đế” tiềm năng đã vùi mình ngủ say sau những trận cầu ban đêm nên mệt mỏi chẳng còn hơi sức đâu để đi… “check hàng”.
Đủ "chiêu trò" kinh doanh sex... mùa Euro |
Kể từ thời điểm trái bóng Euro 2012 lăn trên sân cỏ, gái bán hoa ở Ba Lan, Ukraine và cả nước ngoài không bỏ lỡ cơ hội trà trộn vào các khu vực trước và trong sân vận động để tự tiếp thị... hốt tiền
Một khoang VIP ở Donbass Arena
Tại
Warsaw (Ba Lan), các cô nàng trong trang phục mát mẻ cầm tờ rơi liên tục mời
chào.
Trên tờ rơi là thông tin về một câu lạc bộ… múa thoát y, vốn được phép hoạt động theo luật pháp, kèm theo hình ảnh, tên tuổi và giá cả xem biểu diễn của một số vũ nữ.
Khách có thể chọn từng người, xem biểu diễn theo giờ, hoặc thuê bao trọn gói các vũ nữ này, với những lựa chọn về đồ ăn, thức uống, chỗ nghỉ ngơi kèm theo.
Đủ chiêu trò nhưng vẫn ế ẩm.
Tuy nhiên,dù Euro bước vào giai đoạn nóng bỏng nhất nhưng gái làng chơi dường như đang rầu thối ruột vì cổ động viên đã mệt nhoài theo những trậncầu, “chẳng còn thời giancho sex”.