Thay vì những quảng cáo chung chung giảm giá 30% - 50% hay khủng hơn là 70%, gần đây trên thị trường đã xuất hiện những băng rôn quảng cáo khuyến mại, chuyển nhượng cửa hàng không chỉ có mức giá mà còn kèm cả mốc thời gian cụ thể.
Những kiểu quảng cáo như thế này ngày càng nhiều
Khuyến mại khủng không còn sức hấp dẫn như những năm trước, sở dĩ một số cửa hàng nhập nhẹm chất lượng hàng khuyến mại, nên người tiêu dùng tỏ ra cẩn trọng hơn. Tuy nhiên, khi kiểu khuyến mại kèm “deadline” này được đưa ra, nhiều tín đồ mua sắm hào hứng rút hầu bao.
Tuy nhiên, ngoài các cửa hàng khuyến mại thực sự thì có không ít cửa hàng đã dùng “chiêu” này nhằm hút khách, nhưng thực chất thời gian không phải như tuyên bố đưa ra.
Theo Anh Minh
VTCNews