Kinh tế khó khăn, người Việt vẫn dùng hàng hiệu

daquynh |

Bất chấp nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường hàng hiệu có tên tuổi như Louis Vuitton, Hermes…vẫn được một bộ phận lớn giới đầu tư có tiền quan tâm.

Chị Hương, một cán bộ tại Bộ Ngoại Giao cho biết, hiện tại ngoài thời gian mà chị dành cho công việc hàng ngày, thì những lúc có thời gian sở thích lớn nhất của chị là được đi mua sắm và tìm đến những thương hiệu thời trang có tiếng như Hermes, Louis Vuitton...

Không đưa ra con số cụ thể về doanh thu, nhưng một nhân viên bán quần áo hàng hiệu tại Parkson cho biết, quần áo thời trang của các thương hiệu thế giới có giá khá đắt, chính vì vậy mà đặc biệt kén người mua. Vì vậy, khách hàng đến đây thường là những người có kinh tế khá giả, nhân viên công chức.

“Vì là hàng thời trang cao cấp, nên giá cả không phổ biến như những loại hàng khác, nên lượng người loại hàng này hiếm khi có sự tăng vọt. Tuy nhiên, doanh số bán ra luôn giữ được ở mức ổn định giúp cửa hàng duy trì và hoạt động tốt, bất chấp nhu cầu mặt bằng chung đang có chiều hướng giảm xuống”, nhân viên này cho biết.

Theo Yến Nhi

VnMedia

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại