Hằng ngày các quán cà phê đều nhận được lời mời hợp tác kinh doanh Euro của các công ty đủ mọi lĩnh vực.
“Mỗi sáng, có hàng chục nhân viên tiếp thị đến giới thiệu, cho lịch Euro kèm hình ảnh công ty họ để dán đầy trong quán, có người còn đến tặng đồng hồ treo tường của doanh nghiệp mình và treo luôn trên tường”, một chủ quán ở khu vực này cho biết.
Các quán cà phê chuẩn bị màn hình lớn để khách theo dõi Euro.
Nhiều quán cà phê ở Hà Nội cũng hòa chung không khí sôi động trước thời điểm trái bóng tròn Euro chính thức lăn trên sân cỏ châu Âu.
Không chỉ trang bị thêm các loại
tivi màn hình lớn, các biển hiện, băng rôn treo biển "Ăn bóng đá, ngủ
bóng đá và cùng uống Euro" cũng được đưa ra.
Một số hãng viễn thông như Viettel, VinaPhone,
Vietnamobile cũng lên kế hoạch các chương trình khuyến mãi, dịch vụ mới
để tăng doanh thu.
Các siêu thị điện máy cũng đã tung ra các chương trình khuyến mãi để đẩy doanh số bán hàng lên cao trong mùa Euro này.
Theo Vnexpress.net