eBay đặt mục tiêu tăng trưởng tại Trung Quốc

thanhthao |

Tổng khối lượng thương mại bán lẻ trực tuyến ở Trung Quốc khoảng 800 tỷ nhân dân tệ

Nhà điều hành của thị trường trực tuyến lớn nhất thế giới, eBay, đã đồng ý hợp tác với một công ty Trung Quốc để thúc đẩy doanh số bán hàng trong nước. Công ty sẽ khởi động một cổng thông tin mua sắm địa phương, eBay (US), phối hợp với Xiu.com, một nhà bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc.

Trong bối cảnh tăng trưởng chậm chạp ở các quốc gia phát triển, các công ty nước ngoài đang tìm kiếm để khai thác vào thị trường Internet đang bùng nổ của Trung Quốc. Với hơn 500 triệu người sử dụng, Trung Quốc là thị trường Internet lớn nhất thế giới. Đó là dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa trong những năm tới khi nhiều người ở khu vực nông thôn có thể truy cập vào internet.

eBay đặt mục tiêu tăng trưởng tại Trung Quốc 1

với sự phổ biến ngày càng tăng của mua sắm trực tuyến trong nước, Trung Quốc đã trở thành một thị trường quan trọng cho thương mại điện tử với các công ty internet. Theo ước tính khác nhau, tổng khối lượng thương mại bán lẻ trực tuyến ở Trung Quốc khoảng 800 tỷ nhân dân tệ (129 tỷ USD; 80 tỷ bảng Anh) trong năm 2011 và dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa trong năm nay.

Melanie Tân, phó chủ tịch của eBay cho biết công ty  đã thấy một sự gia tăng trogn doanh số bán hàng tại Trung Quốc và được chú ý quan tâm để có sự tăng tưởng hơn nữa. "Người tiêu dùng Trung Quốc đang ngày càng chú ý đến eBay và chúng tôi đã thấy sự gia tăng 40%  trong việc mua hàng hóa của người tiêu dùng Trung Quốc thông qua trang eBay.com bằng tiếng Anh", cô nói.

"Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Trung Quốc trong tương lai sẽ sử dụng eBay như một hộ chiếu với phong cách thời trang toàn cầu, đặc biệt là đối với các thương hiệu hàng đầu và các phụ kiện của phụ nữ, y phục nam giới", cô nói thêm.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại