Sản phẩm được bán tại đó đa phần là vật phẩm lưu niệm, đồ uống, đồ ăn nhanh như trà sữa, nước mía siêu sạch hay bánh ngọt...
Một số cửa hàng chuyển kinh doanh sản phẩm một giá vài nghìn đồng để thu hút khách hàng trẻ.
Áp dụng phương thức đồ một giá, chủ kinh doanh cũng gặp không ít khó khăn.
Chị Phạm Thị Quỳnh, chủ một quán trà sữa cho biết đã kinh doanh từ năm 2010. Nhưng 3 tháng nay, thấy bán ế nên chị xoay ra làm mới bằng cách gắn biển một giá. Chị Quỳnh thông tin, lượng khách tăng thêm khoảng 30%, chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hoặc trẻ em.Nhiều chủ tiệm đồ lưu niệm và văn phòng phẩm trên phố Tôn Thất Tùng cho biết hình thức "kinh doanh một giá" giúp họ bán khá chạy hàng. Doanh thu trung bình một tháng khoảng 10 triệu đồng dù mỗi sản phẩm chỉ được lãi từ 200 đến 300 đồng
Theo Xuân Ngọc
Vnexpress.net