Cơn giận lôi đình của khách hàng KFC

Theo VTC |

Xếp hàng trong 15 phút đợi suất gà rán, nhưng không nhận được bất kỳ câu trả lời thỏa đáng nào.

Một khách hàng đến ăn gà rán tại cửa hàng KFC ở Quý Dương (Quý Châu – Trung Quốc) đúng thời điểm bữa trưa đông khách. Mặc dù, số lượng khách hàng đông nhưng chỉ có 1 trong số 7 quầy thu ngân hoạt động.

Nam khách h à ng này phải xếp h à ng trong 15 phút và phàn nàn với nhân viên về việc phải chờ đợi lâu, nhưng không nhận được bất cứ câu trả lời thỏa đáng nào.

Cơn giận lôi đình của khách hàng KFC

Quầy thanh toán ngập kem bị đặt lộn ngược

 Trong cơn tức giận, vị khách này đã quyết định mua 42 chiếc kem ốc mềm và đặt lộn ngược ngay trên quầy.

Cơn giận lôi đình của khách hàng KFC
 
Cơn giận lôi đình của khách hàng KFC
 
Cơn giận lôi đình của khách hàng KFC

Nhiều nhân viên ngạc nhiên trước hành động của vị khách

Một số nhân viên đã tìm cách ngăn các khách hàng hiếu kỳ chụp ảnh sự việc trên. Một cư dân mạng đã tải hình ảnh chụp được và sau đó bức hình được chia sẻ nhiều lần trên các trang mạng xã hội.

KFC Trung Quốc đã đăng tải lời xin lỗi khách hàng trên tài khoản Weibo chính thức. Hãng cũng nói thêm đang cố gắng tránh lặp lại sai lầm như vừa qua và hi vọng những người khác không lãng phí đồ ăn theo cách như vậy.

Cơn giận lôi đình của khách hàng KFC

Một nhân viên ngăn người khác chụp ảnh

Hồi tháng 9 vừa qua, một người đàn ông ở Bắc Kinh nhìn thấy nhân viên chuẩn bị bánh mì kẹp thịt mà không đeo găng tay trong một cửa hàng KFC ở Vũ Hán (Trung Quốc).

Sau khi nhân viên cửa hàng không giải quyết khiếu nại của vị khách này về lo ngại đối với vấn đề an toàn thực phẩm, ông đã quyết định mua 2.000 phần ăn trong cơn tức giận của mình.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại