Thời khủng hoảng, các doanh nghiệp cần hạ giá để khuyến khích nhu cầu sử dụng của khách hàng thì họ lại siết khuyến mãi.Giá dịch vụ đang tăng quá nhanh, giới hạn thời gian gọi.
Khi
lượng thuê bao gần như bão hòa, nhà mạng không thể phát triển thêm được
nhiều khách hàng thì các doanh nghiệp viễn thông phải cân đối để vừa
đảm bảo doanh thu, vừa giữ chân và thu hút được khách hàng.
Ảnh minh họa:Hoàng Hà
Giữ nguyên giá bán nhưng giảm trọng lượng, số lượng hoặc giảm ưu đãi, khuyến mại là cách đỡ gây sốc cho khách hàng, vì vậy nhiều doanh nghiệp chọn cách làm này.
Theo Xuân Ngọc
Vnexpress.net