Chen chân quảng cáo giờ vàng chung kết C1 sau “hiệu ứng Kangaroo”

thanhthao |

Nếu năm ngoái Kangaroo “độc diễn” thì năm nay, có tới 30 doanh nghiệp đua nhau chiếm sóng quảng cáo vì tin rằng sẽ đạt hiệu quả tối ưu.

Kangaroo đã tái xuất trên sóng với 2 spot quảng cáo Kangaroo Mobile và máy lọc nước. Nhưng lần này từ clip xuất hiện, cách xuất hiện và tần xuất đều được cho là vừa đủ để nhận biết, nhắc nhớ và không gây “phiền toái” cho người xem.

Nhưng năm nay, không chỉ Kangaroo, đã có tới trên dưới 30 doanh nghiệp “chạy đua” để dành được một phần sóng trong giờ vàng một năm có một lần này.

Thậm chí cũng có những doanh nghiệp chọn cách làm của Kangaroo năm ngoái, clip 5 giây với chỉ 1 câu khẩu hiệu ngắn ngủi.

Với Kangaroo, mặc dù không còn cô đặc 15 phút giữa giờ bằng màn quảng cáo chọc tức có một không hai như năm ngoái, doanh nghiệp này khéo léo giới thiệu 2 dòng sản phẩm bằng những spot quảng cáo “mềm mại” hơn. Điều này đã giúp Kangaroo được cộng đồng tiếp nhận một cách dễ chịu hơn.

Theo H.Nga

Dân Trí

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại