“Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” là giải thưởng cao quý do Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) trao tặng cho các doanh nghiệp nhằm tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh tại Việt Nam có nhiều đóng góp trong một số lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại, giáo dục đào tạo; thành công trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng quy trình quản lý chất lượng phát triển bền vữngthương hiệu, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.
Chương trình tuyển chọn thương hiệu do Ban tổ chức phát động trong khuôn khổ các doanh nghiệp thành viên Mạng thương hiệu Việt và các doanh nghiệp do Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố đề cử, được tổ chức 3 năm một lần.
Giấy chứng nhận Công ty Bia Huế đạt giải thưởng 100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012
Để được trao giải "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012", Bia Huế đã đáp ứng được các yêu cầu của chương trình là: Thương hiệu đã phát triển từ 5-10 năm trở lên (Bia Huế đã hoạt động trên 20 năm); đã liên tục trong nhiều năm liền đạt cácdanh hiệu,giải thưởng như: “Sao vàng Đất Việt”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu Việt uy tín”...
Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải có nhiều thành công trong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường, có sức cạnh tranh cao và phát triển bền vững trong nhiều năm liền. tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội….
Hơn 20 năm kể từ ngày thành lập, Công ty Bia Huế đã có những bước phát triển bền vững. Đặc biệt, kể từ khi chính thức trở thành đơn vị trực thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch (1/12/2011), Bia Huế tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại cũng như nhập khập khẩu 100% nguồn nguyên vật liệu từ Châu Âu, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Trụ sở Công ty Bia Huế
Bia Huế ứng dụng các công nghệ hiện đại vào hoạt động sản xuất, điển hình như: dây chuyền chiết lon với công suất hơn 48.0000 lon/giờ, hệ thống robot ABB của Thụy Sỹ… Đây là hệ thống robot đầu tiên được đưa vào sử dụng trong ngành công nghệ thực phẩm – nước giải khát tại Việt Nam. Điều này đã giúp sản lượng tăng cao, sản xuất thân thiện với môi trường, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh – sản xuất, Bia Huế luôn nỗ lực chung tay vì cộng đồng. Nhiều chương trình như: quỹ học bổng “Niềm hy vọng”, “Ngôi nhà mơ ước”, “Nhịp cầu nhân ái”… đã gắn liền với thương hiệu Huda như là một biểu hiện đẹp của doanh nghiệp trong việc thể hiện trách nhiệm của mình vì một xã hội tốt đẹp hơn.
Cúp 100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012