Phản hồi này được đưa ra sau khi Cục Viễn thông “tuýt còi” gói cước tỷ phú và lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết sẽ xử lý nghiêm, nếu gói cước tỷ phú của Beeline vi phạm quy định viễn thông và cạnh tranh.
Theo ông Michael Sasha Cluzel, khi Beeline giới thiệu gói cước tỷ phú, công ty đã tuân thủ những yêu cầu của cơ quan quản lý đối với các doanh nghiệp viễn thông không chiếm thị phần khống chế như Beeline, là có quyền tự ban hành giá cước dịch vụ và gửi thông tin tới Bộ Thông tin và Truyền thông theo quy định.
“Beeline có nhận được yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc giải trình thêm về gói cước, và hiện đang trong quá trình làm việc với Bộ. Trong thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Hiện tại, chúng tôi đã dừng việc bán hàng sim tỷ phú trên thị trường từ sau 31/10/2011”, ông Cluzel cho biết trong thư phản hồi.
Trong thư phản hồi của mình, ông Michael Sasha Cluzel cũng cho biết, khi cung cấp gói cước tỷ phú không phải Beeline đã chấp nhận lỗ, mà ngược lại gói cước tỷ phú còn mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty: “Gói cước tỷ phú mang lại doanh thu trung bình của mỗi thuê bao (ARPUs) ngang bằng hoặc có khi còn cao hơn so với các nhà mạng khác nằm ngoài nhóm 3 nhà mạng lớn”.
Theo VnEconomy